“ลี” สุดท้าทาย!!! รับบทผู้ชายเก็บกด ในซีรีส์มาแรง “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

ถือเป็นหนุ่มฮอตแห่งปี เพราะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือ ลี-ฐานัฐพ์  โล่ห์คุณสมบัติ ซึ่งแต่ละบทบาทที่ได้รับ เรียกว่าท้าทายความสามารถเอามากๆ ล่าสุดกับบท “พิชญ์” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ที่ดัดแปลงจากนิยาย “วงกตดอกไม้ โดย ใบสน” จาก “GMMTV” ที่ถือว่าเป็นชาเลนจ์ใหม่อีกหนึ่งบทบาทที่พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดง เพราะเจ้าตัวต้องมาถ่ายทอดความเป็นหนุ่มเก็บกดที่เป็นเหมือนความหวังเดียวของครอบครัว ทั้งสื่อสารและดีไซน์ตัวแสดงออกมาได้อย่างลึกซึ้งจนคนดูอินตาม ซึ่งกว่าจะได้แต่ละซีนเจ้าตัวต้องตีโจทย์ทำอารมณ์อย่างหนักทุ่มสุดพลังเต็มที่เลยทีเดียว

 “ลี” เผยว่า ครั้งแรกที่ผมอ่านบทรู้สึกว่า ‘พิชญ์’ เป็นตัวแสดงที่เข้าใจยากเหมือนกัน เพราะในเรื่อง ‘พิชญ์’ คือพี่ชายของพันทิวา (รับบทโดย แพรวา-ณิชาภัทร) ซึ่งเป็นความหวังเดียวของครอบครัว และยังเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะเก็บกด เก็บทุกอย่างไว้ไม่ว่าจะโดนกระทำจากใครเขาก็จะเก็บไว้คนเดียว ก็จะมีความคล้ายกับตัวเองบ้างเพราะผมก็ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ในบางมุม เป็นคนค่อนข้างเก็บอารมณ์เหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นการเล่นบทนี้จึงถือเป็นชาเลนจ์แรกที่ท้าทายตัวผมมากๆ คือผมจะต้องสื่อสารตัวแสดงนี้ออกมาในลักษณะไหนเพื่อให้คนดูเข้าใจได้ แล้วคนดูจะอินร่วมไปกับผมได้ไหม ซึ่งเป็นความท้าทายที่สนุกครับ แล้วยังได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายๆ คนที่เราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำให้เล่นได้ลื่นไหล ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ทุกคน ที่ผมรู้สึกทึ่งมาก อย่างตอนที่ผมเข้าฉากกับ ‘พี่ฝน’ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) แค่เป็นเพียงการซ้อมเท่านั้น ‘พี่ฝน’ ก็ยังเรียกน้ำตามาเต็มหน้า หรือตอนฉากที่ต้องกรี๊ดคือใส่สุดเสียงเลย ทำให้ผมได้รับพลังอารมณ์เล่นซีนนั้นไปได้สุดไปด้วยครับ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน และเป็นกำลังใจให้ ‘พิชญ์’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV