สาดพลังดราม่าเดือด!!! “แพต” ทุ่มสุดฝีมือเพื่อบท “ธิดาวัลย์” ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

เรียกว่าเล่นบทไหนต้องไปให้สุด ทุ่มเต็มที่ทั้งกายและใจ สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” เมื่อต้องมารับบท “ธิดาวัลย์” คุณหนูขี้อ้อน ชอบเอาชนะ ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ดัดแปลงจากนิยาย “วงกตดอกไม้ โดย ใบสน” จาก GMMTV” ที่เจ้าตัวต้องเจอกับความท้าทายที่มาพร้อมกับความดราม่าหนักหน่วงสุดๆ แต่ด้วยความใจสู้และรักการแสดง เจ้าตัวก็ไม่หวั่นพยายามทำความเข้าใจบท ศึกษาหาข้อมูลของตัวละครเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้สมจริงที่สุด แม้ว่าบางวันจะหมดพลังไปกับซีนอารมณ์ที่ถาโถมเข้ามาตั้งแต่เช้ายันดึก แต่ก็สู้ไม่ถอยสาดพลังดราม่าเดือดสุดๆ เลยทีเดียว

“แพต” เผยว่า “ครั้งแรกที่แพตได้อ่านบทคืออยากเล่นมากๆ และพอเห็นแคสท์ว่ามีใครบ้าง ก็ดีใจที่เป็นเพื่อนกันหมดเลย แล้วแพตก็รีบโทรหา ‘แพรวา’ (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) บอกว่า ให้รับเลย มาเล่นเรื่องนี้ด้วยกัน แล้วพอมาเล่นจริงๆ ต้องบอกเลยว่าสำหรับบทที่แพตได้รับเล่น คือ บท ‘ธิดาวัลย์’ คุณหนูขี้อ้อน ชอบเอาชนะ ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ซึ่งมีความต่างจากแพตเลยค่ะ เพราะตัวธิดาวัลย์ค่อนข้างมีชีวิตที่ดาร์กมากๆ มีเรื่องราวตลอดเวลา ต้องคอยแก้ปัญหาตลอด และต้องเก็บความลับบางอย่างเอาไว้ด้วย ซึ่งค่อนข้างเล่นยาก แถมบทก็โหดมาก เพราะตัวแสดงมีปมในชีวิตเยอะ และเวลาถ่ายก็เจอซีนอารมณ์เยอะมากๆ คือบางวันต้องร้องไห้ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเลิกกองก็มี เรียกว่าเดี๋ยวโกรธ เดี๋ยวโมโห เหมือนไปออกรบทุกวัน แต่เราก็ต้องสู้ เพราะเราเป็นนักรบที่สวมบทบาทธิดาวัลย์ก็ต้องสู้เต็มที่ เข้าใจตัวแสดง และถ่ายทอดออกมาให้สมจริงที่สุด แล้วยิ่งวันไหนที่ได้เข้าฉากกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็ยิ่งสนุกค่ะ อย่าง ‘พี่ฝน’ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ), ‘พี่กิ๊ก’ (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ฯลฯ ซึ่งไม่ว่ากล้องจะรับหน้าพี่ๆ เขาหรือไม่รับหน้า ก็เล่นกันเต็มที่ เล่นจริง ส่งอารมณ์มาให้เราได้เต็มตลอดค่ะยังไงแพตก็อยากให้คนดูเตรียมถังออกซิเจนไว้ได้เลยนะคะ เพราะต่อจากนี้ไปจนกระทั่งถึงตอนจบของซีรีส์ ‘ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You’ รับรองว่าทุกคนจะต้องลุ้น คาดเดาไปกับปมต่างๆ ของทุกตัวแสดงจนปวดหัวแน่นอนค่ะ และฝากเอาใจช่วย ‘ธิดาวัลย์’ กันด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV