ท้าทายฝืมือ!!! “อ้าย” เล่นบทไกลตัว เปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดง ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

ทำเอานักแสดงสาวอย่าง “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว สำหรับบทของ “สรัสวดี” สาวอ่อนแอเรียบร้อยที่เพื่อนๆ “แก๊งดอกไม้” ต้องคอยปกป้อง ในซีรีส์กระแสแรง “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” จาก “GMMTV” ซึ่งเป็นบทที่เจ้าตัวยังไม่เคยเล่นมาก่อน เพราะตัวแสดงมีหลายมิติและค่อนข้างซับซ้อน ทำให้ต้องทำการบ้านและติวเข้มอย่างหนัก เพื่อสวมวิญญาณเป็นตัวแสดงถ่ายทอดอารมณ์ให้ถึงใจคนดู

“อ้าย” เผยว่า ในเรื่องนี้ตัวแสดง ‘สรัสวดี’ จะเป็นคนหวานๆ อ่อนแอ น่าสงสาร แล้วก็จะมีดอกไม้ประจำตัว คือ ‘ดอกลิลลี่’ ที่หมายถึงความอ่อนหวาน ซึ่งในแก๊งดอกไม้ สรัสวดีจะเป็นคนที่อ่อนหวานที่สุด แต่ภายใต้ความน่าสงสารและอ่อนหวานนั้น จะมีความร้ายซ่อนอยู่หรือเปล่าก็ต้องไปติดตามดูกันค่ะ สำหรับอ้ายบทนี้เป็นบทที่เล่นยาก บวกกับเนื้อหาของเรื่องที่มีความซับซ้อน มีทั้งความรักเกิดขึ้น การแฉความลับ หรือแม้แต่ความต้องการที่จะเปิดโปงอะไรบางอย่าง แล้วยังมีปมอื่นๆ อีกให้เราไปเจอระหว่างทาง ได้ไปเรียนรู้มันอีกมากมาย ซึ่งอ้ายยังไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน แล้วหลายๆ อย่างเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไกลตัวเรามากค่ะ ก็เลยต้องทำการบ้านเยอะเป็นพิเศษ แต่เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมกับตัวแสดง ถือว่าเป็นประสบการณ์ด้านการแสดงที่ดีมากๆ ค่ะ รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน และนักแสดงร่วมทุกคนก็ให้คำแนะนำดีมากๆ ทำให้เราเข้าใจตัวแสดงง่ายขึ้น จากบทที่ว่าเล่นยากๆ พอทำงานจริงๆ กลายเป็นว่าง่ายกว่าที่คิดไว้ค่ะ ส่วนบรรยากาศในกองถึงแม้ว่าเบื้องหน้าจะเครียด ดราม่าจัดหนัก แต่เบื้องหลังทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนในกองสนุกสนาน เป็นกันเองกันมากๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์ ‘ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You’ กันเยอะๆ นะคะ รับรองว่าทุกคนจะ relate ไปพร้อมกับตัวแสดงได้ และบทก็เข้มข้นมากๆ ค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น.  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV