แฟนคลับเต็มอิ่ม ฟินจุใจ! ร่วมชมตอนจบ ซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” พร้อมกระทบไหล่ใกล้ชิดนักแสดงนำกันครบทีม

ปิดฉากไปด้วยความประทับใจและเป็นปลื้มสุดๆ ทั้งนักแสดงและแฟนคลับของซีรีส์วายเรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” ของค่าย Rookie Thailand” ที่ได้ชวนแฟนคลับมาร่วมชมตอนจบด้วยกันพร้อมกิจกรรมกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงนำอย่าง บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล และ ทีเร็กซ์ – คุณากร สุนันธรรม ร่วมด้วย ปรัชญ์  -อิทธิชัยเจริญ , บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์, แบม – พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ และ เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล  ในงาน “21 วัน มีฉันมีเธอ Final EP” ณ ห้างเมเจอร์ รัชโยธิน ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565

โดยเริ่มต้นความสนุกประทับใจแรกกับกิจกรรม LUCKY FAN PHOTO SESSION ซึ่งแฟนๆ ผู้โชคดีต่างตื่นเต้นดีใจที่ได้มีโมเมนต์กับนักแสดงที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด แล้วเข้าสู่ช่วงของการฉายตอนจบของซีรีส์ที่ทำเอาแฟนคลับลุ้นจิกเบาะกันสุดพลังกว่าเรื่องราวต่างๆ จะจบลงอย่างสวยงามจนทำให้ทุกคนต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ฟินไปกับอานุภาพของทฤษฏี 21 วัน หลังจากนั้นเหล่านักแสดง ทั้ง บีเวอร์-ทีเร็กซ์-ปรัชญ์-บิ๊กบูม-แบม-เบล พร้อมด้วยผู้กำกับ สิทธิชัย จุกสิริ ก็ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณแฟนๆ บอกเล่าถึงเบื้องหลังกว่าจะทำให้คนดูอมยิ้มกันขนาดนี้

แถมยังมีกำลังใจดีๆ จากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ร่วมค่ายอย่าง โอม – ธนกฤต เจียมจรรยา, ตู้เซฟ – กฤตวัฒน์สุวานิชย์, ฟร้องซ์ – ธรรมศิริ อัมพุช, วิน ธนาคม มีนธนานันท์, บูม  – ณัฐภัทร ชาญชัยสมบัติ,เอ็ม  – พีรวิศ เลาห์ลักษณาเลิศและ เจฟ  – ณธเดช ปิติตรานันท์ ต่างแท็คทีมกันมาให้กำลังใจแบบครบทีม จากนั้นก็เข้าสู่โชว์สุดพิเศษที่สองหนุ่ม ปรัชญ์-บิ๊กบูม ตั้งใจเตรียมมมามอบให้แฟนๆ ด้วยการเล่นมายากลกวนๆสร้างความหรรษาเฮฮาไปกับสารพัดมุกของสองหนุ่ม ส่วนคู่จิ้นเคมีใหม่อย่างอย่าง บีเวอร์-ทีเร็กซ์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จัดโชว์หวานน้ำตาลเรียกพี่ไปเลยกับเพลง “บังเอิญตั้งใจรัก” ละมุนมุ้งมิ้งกันสุดฤทธิ์ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดดังลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรมน่ารักๆ กับเหล่าแฟนคลับแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูป พูดคุย มอบของที่ระลึก กันแบบใกล้ชิดตัวต่อตัวกับนักแสดงนำจาก ‘21 วัน มีฉันมีเธอ’ เรียกว่างานนี้ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก อมยิ้มกลับบ้านกันแบบฟินสุดใจไปจุกๆ กันเลย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมความน่ารักและเรื่องราวสนุกๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามชมซีรีส์เรื่อง 21 วัน มีฉันมีเธอ” ย้อนหลังกันได้ทาง YouTube : RookieThailand,https://youtube.com/c/RookieThailand #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทุกช่องทางของ ‘ROOKIETHAILAND’