แรงติดเทรนด์ “PROXIE” จัดเต็มซิงเกิ้ลใหม่ “คนไม่คุย” ส่งไม้ต่อความคลั่งรัก พร้อมขยับสถานะเลื่อนขั้นเป็นแฟน

ออกตัวแรงติดเทรนด์ตั้งแต่ประกาศคัมแบ็กซิงเกิ้ล 2  สำหรับ 6 หนุ่ม วง PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร บอยกรุ๊ป T-POP สุดฮอต จากค่าย bROTHERS MUSIC (บราเธอร์ มิวสิก) ภายใต้บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเม้นท์ จำกัด ของ ติ๊กเจษภาฎรณ์ ผลดี  ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน ปล่อยซิงเกิลตัวเต็ม และมิวสิควิดีโอ เพลง “คนไม่คุย (Silent mode)” มาเอาใจเหล่ายูสเซอร์ (User) ให้ฟินกันถ้วนหน้า ส่งไม้ต่อความคลั่งรักจากซิงเกิ้ลแรก  Crazy Love (รักบ้าบอ) ปรับลุค เป็นหนุ่มมาดคูล ดูจริงใจ แต่ยังแฝงความขี้เล่นเบา ๆ เป็นตัวแทนหนุ่มพูดน้อยแต่คลั่งรัก ถึงแม้ฉันจะเป็น คนไม่คุย” แต่พร้อมจะขยับสถานะเลื่อนขั้นเป็นแฟน

เพลง “คนไม่คุย (Silent mode) เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างโปรดิวเซอร์ฝีมือดีและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และ ก๊อปธานี วงศ์นิวัติขจร ที่ดึงความเป็น PROXIE ออกมาแบบจัดเต็ม ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ในส่วนของดนตรียังคงเป็นแนวซินท์ป็อป (Synth-pop) ที่เน้นเสียงเครื่องสังเคราะห์ซึ่งเป็นที่รู้จักในอดีต บวกท่าเต้นน่ารัก ๆ ตามสไตล์ PROXIE ที่ทุกคนสามารถร้องและเต้นตามได้อย่างแน่นอน

PROXIE กล่าวว่า “เพลงนี้พวกเรามีการปรับลุค ปรับสไตล์ ปรับโทนสีให้ดูโตขึ้น แต่ยังคงความขี้เล่นอยู่ ดูนิ่ง ดูคูลมากขึ้นครับ ส่วนเนื้อหาเพลงยังคงความคลั่งรัก ต่างจาก  Crazy Love (รักบ้าบอ) ที่คลั่งรักแบบตะโกน แต่เพลงนี้จะคลั่งรักแบบคนแอบชอบ รักแบบเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด พูดไมเก่ง เหมาะสำหรับคนขี้อาย แต่อยากเทคแอคชั่นว่าเรารักเขาจริง ๆ ถึงพูดไม่เก่ง แต่ก็ดูแลเธอได้ ปกป้องเธอได้ เป็นการบอกรักผ่านการกระทำ ความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือเราได้ร่วมงานกับ พี่เอฟู และพี่ก็อบ โปสการ์ด อีกครั้ง ซึ่งเป็นเกียรติมาก ๆ เพลงนี้พวกเรา PROXIE มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มทำเพลงเลย พี่เอฟู ได้พูดคุยกับพวกเราว่าสถานะต่าง ๆ ของวัยรุ่นมีเยอะมาก เริ่มมาจากคนคุยบ้าง พวกเราบางคนก็คุยไม่เก่ง พี่เอฟูเห็นว่าประเด็นนี้น่าสนใจ เลยเกิดเป็นเพลง คนไม่คุย (Silent Mode)  ซึ่งพวกเราได้อิมโพรไวส์เองด้วยครับ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ ถ่ายทำเอาท์ดอร์เยอะมาก ๆ ครับ มีซีนนึงที่ต้องเต้นบนดาดฟ้า ซึ่งใช้พลังเยอะมาก  ทั้งกลัวว่าฝนจะตก แล้วแดดก็ร้อนมาก แต่พอเห็นภาพที่ออกมาคุ้มค่ามาก ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยครับ สามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และสามารถรับชม MV ของพวกเราได้ที่ YouTube : PROXIE ฝากกดไลก์ กคแชร์ กดกระดิ่งเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของพวกเรา รวมถึงช่องทาง Official ต่างๆ เพียงพิมพ์คำว่า PROXIE  และ 22 ก.ย. นี้ อย่าลืมไปรับชมภาพยนตร์ “MY Tempo น้องพี่ ดนตรี+เพื่อน” ที่พวกเราทั้ง 6 คนร่วมแสดง ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือ Major และ SF ด้วยนะครับ”

ติดตามเบื้องหลัง -ความเคลื่อนไหวของ 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube: PROXIE รวมไปถึงรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง