ไฮเออร์ สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ครั้งแรก ! ของการรวมไอดอลจาก 3 ด้อมดังมาไลฟ์สุดมัน ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” 3 ก.ย.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Haier Thailand

พลาดไม่ได้! กับปรากฏการณ์รวมตัวกันครั้งแรกของศิลปินทั้ง 3 ทีม 3 สไตล์ ในกิจกรรมไลฟ์ Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดย ไฮเออร์ เชิญชวนเหล่าแฟนคลับมาจอยกัน ให้สุดมัน จัดมาให้ฟินทั้งทีมไดโนพร้อม นำทีมโดย “พร้อม” ราชภัทร วรสารทีมตุ้ยโป่ง นำทีมโดย “ใบเตย” อักษร เบญจนิรัตน์ และ “น้ำเพชร” อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ และทีมต้าวหยอง นำทีมโดย “หมูหยอง” ยุคลเดช ปัจฉิม ขอควงแขนแฟนคลับทั้งผ่านหน้าจอ และเจอตัวจริง มาร่วมแข่งขันกันในเกมสุดมันที่แฟนคลับทุกคนต้องร่วมใจกันฟันฝ่าภารกิจให้สำเร็จ จะสนุกแค่ไหน และศึกครั้งนี้ใครจะเป็น No.1 ต้องมาลุ้นกัน!!   

“ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” เปิดรับแฟนคลับมาร่วมจอย แสดงพลังเชียร์ และร่วมกิจกรรม “เจอแฟนจอยตัวจริง” ทีมละ 10 ที่นั่ง รวมทั้งหมด 30 ท่าน ที่จะได้สิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ทั้งพูดคุยกับศิลปินแบบใกล้ชิด และถ่ายรูปโพลารอยด์คู่ศิลปิน พร้อมลายเซ็น ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. และติดตามชมไลฟ์สนุก ๆ ได้ผ่านช่องทาง Facebook : Haier Thailand 

นักแสดงหนุ่มหน้าใส ขวัญใจแฟนคลับ “พร้อม” ราชภัทร วรสาร ชวนแฟนด้อมร่วม ทีมไดโนพร้อม เผยถึงกิจกรรมไลฟ์ครั้งนี้ ว่า “ตื่นเต้นมากและรอคอยที่จะได้เจอแฟนคลับมาร่วมกิจกรรม สนุก ๆ ด้วยกัน สำหรับใครที่เล็งเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นไหนไว้ รีบจับจองพร้อมรับสิทธิ์ลุ้นมาสนุกกับไลฟ์ครั้งนี้ด้วยกันนะครับ” 

สองสาวมิสแกรนด์สวยแซ่บแห่งทีมตุ้ยโป่ง “ใบเตย” อักษร เบญจนิรัตน์ และ “น้ำเพชร” อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ กล่าวว่า “ไลฟ์ครั้งนี้เราทั้งคู่ขอชวนแฟนคลับทีมตุ้ยโป่งให้มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ และรับรองว่าจะต้องสนุกกับภารกิจแซ่บ ๆ ที่เตรียมไว้ให้คนพิเศษที่ได้มาร่วมจอยในกิจกรรม “เจอแฟนจอยตัวจริง” รีบมาช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ชิ้นที่ชอบ แล้วรอมาจอยกันนะคะ”

แดนเซอร์หนุ่มตัวท็อปของวงหมอลำอีสาน “ระเบียบวาทะศิลป์” “หมูหยอง” ยุคลเดช ปัจฉิม ขวัญใจทีมต้าวหยอง ฝากถึงแฟนคลับว่า “กิจกรรมนี้พิเศษสุด ๆ เพราะนอกจากหมูหยองจะได้มาใกล้ชิด กับแฟน ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมสุดมัน ที่รับรองความสนุกถึงใจ มาร่วมแสดงพลังทีมต้าวหยองกันเยอะ ๆ นะครับ ช้อปมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ที่สำคัญสินค้าคุณภาพจากไฮเออร์จะเก็บไว้ใช้เองหรือมอบให้เป็นของขวัญก็ดีทั้งนั้น แล้วพบกันนะครับ” 

อย่าลืม! ยืนยันสิทธิ์ โดยแคปหน้าจอคำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว พร้อมกับให้เห็นเลขคำสั่งซื้อ วันที่ซื้อ และชำระสินค้า มาลงทะเบียนที่ https://bit.ly/3zqijoC สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคมนี้ เวลา 23.59 น. เท่านั้น!! แฟนจอยทั้ง 3 ทีม #ทีมไดโนพร้อม #ทีมตุ้ยโป่ง #ทีมต้าวหยอง ต้องรีบหน่อยแล้ว เพราะ ศึกนี้ศิลปินรอควงแขน ชวนพวกคุณมาจอยอยู่นะ! ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ผ่านทาง Facebook : Haier Thailand