“แพรวา” จัดเต็มเค้นทุกอารมณ์!!! เล่นบท “พันทิวา” ราชินีแก๊งดอกไม้ ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

เปิดเรื่องมาก็ไม่ธรรมดาชวนขนลุกไปตามๆ กัน สำหรับฝีมือการแสดงของสาวยิ้มสดใส “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” กับซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ดัดแปลงจากนิยาย “วงกตดอกไม้ โดย ใบสน” จาก GMMTV” ในบท “พันทิวา” ราชินีแก๊งดอกไม้ที่ถูกแฉความลับในงานแต่งงาน และสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก กับฉากที่เธอตกลงมาเสียชีวิตบนรถ ซึ่งซีนนี้บอกเลยว่าแพรวาก็ทุ่มสุดตัวนอนบนรถให้เก็บภาพยาวนานถึง 3 ชั่วโมง รวมถึงซีนอารมณ์อื่นๆ เรียกว่าเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถ และเจ้าตัวก็ทุ่มทำการบ้านอย่างละเอียดเพื่อเค้นอารมณ์ต่างๆ ออกมาให้สมจริงที่สุด

แพรวา” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เล่นเป็น ‘พันทิวา’ ค่ะ เป็นหัวหน้าแก๊งดอกไม้ ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ก็จะมี ‘มีนา’ (แจน พลอยชมพู)‘ธิดาวัลย์’ (แพต ชญานิษฐ์), ‘เมธาชา’ (ฟ้า ยงวรี) และ ‘สรัสวดี’ (อ้าย สรัลชนา) ซึ่งเพื่อนๆ ในแก๊งจะคอยทำตามที่เราบอก บวกกับตัวเราเองก็มีปมอะไรบางอย่างในใจ ซึ่งอยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันทุกอีพีเลยค่ะ และซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างเล่นยากและใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ อัดแน่นทุกซีนจริงๆ อย่างซีนที่เข้ากับแม่ (รับบทโดย ‘น้ำฝน สรวงสุดา’) วันนั้นไม่มีซีนปกติเลยค่ะ เป็นซีนอารมณ์ทั้งหมด ต้องถ่ายทอดความรู้สึกทุกปมต่างๆ ที่เก็บซ่อนไว้ แสดงออกมาให้แม่รู้เราคิดยังไง รู้สึกยังไงค่ะ ถือว่าสุดจริงๆ กับบทบาทนี้ และยังเป็นการแสดงที่สนุกมากๆ โดยเฉพาะตอนที่ผู้หญิง 5 คน เข้าด้วยกันคือสนุกมากและเหนื่อยมากด้วย เพราะทุกคนใส่อารมณ์จัดเต็ม แบบไม่มีใครยอมใคร พอคัททุกคนถึงกับนั่งหมดแรงเลยค่ะ แต่กล้าพูดได้ว่าแอคติ้งที่แสดงออกไปดีที่สุดของทุกคนค่ะ ส่วนฉากที่ชอบก็จะเป็นตอนที่ทุกคนได้เห็นกันไป คือ ฉากตายบนรถ เพราะรู้สึกว่าเป็นซีนที่เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายเลยกับการนอนอยู่เฉยๆ บนรถกับระยะเวลา 3 ชั่วโมง ที่ทรมานและยากที่สุด เพราะต้องพยายามหายใจให้เบาที่สุดเพื่อไม่ให้ร่างกายขยับ และจะได้ดูเหมือนคนตายจริงๆ แถมยังมีอุปกรณ์ในซีนที่ค่อนข้างเยอะอีกค่ะ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้เราได้เห็นมุมภาพใหม่ๆ ในการเล่าเรื่องจากซีนนี้ไปด้วย เพราะเราไม่ค่อยได้เจอการเล่าเรื่องแบบนี้ในซีรีส์ แล้วในแต่ละตอนก็ยังมีซ่อนเงื่อนงำต่างๆ ที่น่าค้นหาส่งต่อไปในตอนต่อๆ ไปด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูและติดตามลุ้นไปกับพวกเรา ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV