ระเบิดศึก 3 ด้อมไอดอลดัง สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดยไฮเออร์

สร้างปรากฏการณ์รวมตัวกันครั้งแรกของศิลปิน 3 ทีม 3 สไตล์ ในกิจกรรมไลฟ์ Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดย ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน เชิญชวนเหล่าแฟนคลับมาจอยกันให้สุดมัน จัดมาให้ฟินทั้ง ทีมไดโนพร้อม นำทีมโดย “พร้อม” ราชภัทร วรสารทีมตุ้ยโป่ง นำทีมโดย “ใบเตย” อักษร เบญจนิรัตน์ ควงคู่มากับ “น้ำเพชร” อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ และ ทีมต้าวหยอง นำทีมโดย “หมูหยอง” ยุคลเดช ปัจฉิม ขอควงแขนแฟนคลับ ทั้งผ่านหน้าจอทาง Facebook : Haier Thailand และเจอตัวจริง ร่วมแข่งขันกันในเกมสุดมันที่แฟนคลับทุกคนต้องร่วมใจกันฟันฝ่าภารกิจให้สำเร็จ ที่สำคัญแฟนคลับที่มาร่วมจอย ทีมละ 10 ท่าน รวมทั้งหมด 30 ท่าน ยังได้รับสิทธิพิเศษแบบ เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ทั้งพูดคุยกับศิลปินแบบใกล้ชิด และถ่ายรูปโพลารอยด์คู่ศิลปินพร้อมลายเซ็น

เปิดศึกระเบิดความมันในการแข่งขันกับ 3 เกมสุดสนุก ได้แก่ เกมเต้น “เด้งสะบัด”, เกมแข่งกิน  “เกาะร้าง ท้องร้อง” และ เกมแข่งไหวพริบ “ต่อปากต่อคำ” เพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษมอบให้กับ แฟนคลับผู้โชคดีทั้งที่เข้ามาร่วมชมไลฟ์ และแฟนจอยที่ร่วมกิจกรรมทั้ง 30 ท่าน ที่ได้ลุ้นรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ หม้อทอดไร้น้ำมัน ความจุ 2.5 ลิตร รุ่น HAF-K25Bจำนวน 5 รางวัล

สำหรับการแข่งขันทั้งสามทีมได้รับพลังชีวิต รวมทั้งไอเทมพิเศษจากแฟน ๆ ที่ช่วยกันทำมิชชั่น กดไลก์ กดแชร์ ติดแฮชแท็กชื่อทีม ทางโซเชียลมีเดียของไฮเออร์มาก่อนหน้านี้  ซึ่งทีมงานได้รวบรวมแฮชแท็กทั้งหมด มาเป็นพลังชีวิตสำหรับใช้ในการแข่งขัน โดยพลังชีวิตของทีมตุ้ยโป่งอยู่ที่ 500 พลังชีวิต ทีมต้าวหยอง 1,100 พลังชีวิต และทีมไดโนพร้อม 1,300 พลังชีวิต และในการแข่งขันอันดุเดือดครั้งนี้ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดและคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอบครอง คือ ทีมไดโนพร้อม ด้วยแต้มต่อจากพลังชีวิต ที่มากกว่าและไหวพริบในการแก้เกม ตามด้วยรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีมต้าวหยอง ถึงจะไม่ชนะเลิศแต่ก็ยังชนะใจเหล่าแม่ยกอยู่ และรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมตุ้ยโป่ง ที่ลุยอย่างเต็มที่จนหยดสุดท้าย

ก่อนจบไลฟ์นักแสดงหนุ่มหน้าใส “พร้อม” ราชภัทร วรสาร เจ้าของด้อมทีมไดโนพร้อม เผยความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ ว่า “วันนี้ตื่นเต้นและสนุกมาก ๆ ที่ได้เจอแฟนคลับและร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ด้วยกัน และขอยินดีกับผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลเป็นสินค้าคุณภาพจากไฮเออร์ จะเก็บไว้ใช้เองหรือมอบให้เป็นของขวัญก็ดีทั้งนั้นครับ”

สองสาวมิสแกรนด์สวยแซ่บแห่งทีมตุ้ยโป่ง “ใบเตย” อักษร เบญจนิรัตน์ และ “น้ำเพชร” อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ กล่าวว่า “เราทั้งคู่ดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับทีมตุ้ยโป่งครั้งนี้ ที่ไฮเออร์จัดเต็มภารกิจสุดมันให้เราได้มาร่วมจอยกัน ขอบคุณที่มาสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ครั้งนี้ด้วยกันนะคะ”

แดนเซอร์หนุ่มตัวท็อปของวงหมอลำอีสาน “ระเบียบวาทะศิลป์” “หมูหยอง” ยุคลเดช ปัจฉิม ขวัญใจทีมต้าวหยอง ฝากถึงเหล่าแม่ยกว่า “ขอบคุณแม่ ๆ ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ ที่นอกจากหมูหยองจะได้มาใกล้ชิดกับแฟน ๆ แล้ว ยังได้ร่วมสนุกและแสดงพลังทีมต้าวหยอง ไปด้วยกัน และหวังว่าจะมีโอกาสได้มาพบกันอีกนะครับ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามความสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ครั้งต่อไปจากไฮเออร์ได้ทาง Facebook : Haier Thailand และสามารถรับชมไลฟ์ย้อนหลัง กิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้เพียงคลิกลิงค์ https://www.facebook.com/HaierThailand/videos/1456993711481434