น่ารักไม่ไหว “เเม้ก-ณฐ” แฟนมีทติ้ง 2 ผู้บริหารแบรนด์ PUQQ ร่วมปาร์ตี้เอ็กคลูซีฟ

น่ารักไม่ไหว โดนใจเอฟซีซีรีส์บอยเลิฟสุดแรงต้าน ซีรีย์  นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” จบ แต่ความฮอตของคู่จิ้นหนุ่มบอยหน้าใส “แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ กับ “ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” ไม่มีแผ่วลงเลยแม้แต่น้อย ล่าสุด “เเม้กณฐ” แท็คทีมอวดความน่ารัก ในงาน Lucky Box The Exclusive Fan Meeting ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร งานนี้ 2 หนุ่มจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งร้องเพลง ถ่ายรูป แบบใกล้ชิดสนิทสนม พร้อมของพรีเมี่ยมสุดโดน ทำมาเฉพาะงานแฟนมีทติ้งนี้เท่านั้น

สำหรับบรรยากาศงานแฟน Lucky Box The Exclusive Fan Meeting นอกจากกองทัพคนรัก เเม้กณฐ แล้ว ผู้บริหารแบรนด์ PUQQ [ผักก์]  คุณปิยะมาตร์  ยงศิริชัยสกุล ผู้ก่อตั้ง  ผู้คิดค้นนวัตกรรมทางธุรกิจ และ คุณพัชรมณฑ์ วศินพงศ์วณิช ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารฝ่ายสื่อสารการตลาด ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมฟินไปกับความน่ารักของ 2 บอย พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ผักก์ [ผักก์] ผักและผลไม้ออร์แกนิก 5 สีจากประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบอัดเม็ด (แคปซุล) ที่ให้ไฟโตนิวเทรียนท์ และ วิตามินธรรมชาติ 100% นำเข้าเเละผ่านการกระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรมFreeze Dry ที่ไม่ผ่านความร้อน เพื่อคงคุณค่าวิตามินเเละเเร่ธาตุธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกายในเเต่ละวันได้มากถึง 95% เพื่อให้ เเม้กณฐ ได้เติมผักผลไม้ เติมวิตามินธรรมชาติได้อย่างง่ายดายในทุกๆ วัน ทำเอา 2 หนุ่มถึงกับยิ้มแก้มปริ

ส่วนใครที่อยากรู้จักนวัตกรรมที่ให้สารอาหาร ไฟโตนิวเทรียนท์ วิตามินเเละเกลือเเร่ธรรมชาติ คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น สามารถเข้าไปชมข้อมูลดีๆ ของแบรนด์ PUQQ [ผักก์] ได้ที่ Facebook : PUQQLine : @hfunction (มี ด้วย) หรือ https://lin.ee/50IXhdc0W