ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่”

ลาซาด้า ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งด้าน Shoppertainment พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้นักช้อปได้ร่วมสนุกไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง“LazLive+ : เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” รายการถ่ายทอดสดแบบอินเทอร์แอกทีฟในรูปแบบซีรีส์ส่งตรงจากแอปพลิเคชันลาซาด้า ที่จะพาเหล่านักช้อปมาอัพสกิล สร้างแรงบันดาลใจในการช้อป พ่วงด้วยสาระความรู้แบบเต็มอิ่ม ผ่านกูรูดังจากหลากหลายสาย ที่จะมาร่วมแชร์เรื่องราวและประสบการณ์จากความชอบและแพสชันของแต่ละคนผ่านการไลฟ์สตรีม แชร์ทริคและเคล็ดลับต่าง ๆ พร้อมแนะนำสินค้าที่น่าสนใจเพื่อสร้างสีสันและมอบความบันเทิงให้ผู้ชมทุกท่านได้สนุกไปพร้อมกัน นำทัพเปิดตัวตอนแรกวันอังคารที่ 19 กรกฎาคมนี้ ด้วย 3 เซเลบริตี้ชั้นนำรันวงการ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นกูรูตัวแม่อย่าง คริส หอวัง เกมเมอร์ตัวจริงอย่าง คัตโตะ-อารมณ์ และนักแสดงผู้หลงใหลในอาหารอย่างอาเล็ก-ธีรเดช ซึ่ง LazLive+ เป็นรายการภายใต้คอนเซ็ปต์ “Add to Cart Add to Life : ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” ที่ลาซาด้าอยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มทุกโมเมนต์ในชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับนักช้อปทุกคน

เริ่มต้นตอนแรกด้วยสาวหมวยอินเตอร์อย่าง คริส หอวัง ที่จะมาชวนทุกคน ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสีสันที่ใช่ให้ชีวิต กับรายการ The Look+ บิวตี้ทริค ชิคสั่งได้ รายการที่จะมาอัพความมั่นใจให้นักช้อปผ่านการแต่งตัว แต่งหน้า และทริคเด็ดๆ จากกูรู เซเลบริตี้ด้านบิวตี้และไลฟ์สไตล์ “คริสรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ LazLive+ และได้มาแบ่งปันคอนเทนท์ที่เกี่ยวกับแฟชั่นเทรนด์และอัพลุคเสริมความมั่นใจให้กับทุกคน ปกติแล้วคริสมองการแต่งตัวเหมือนศิลปะแขนงหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น สี ลายเส้น หรือ ลายปริ้นต่าง ๆ สามารถสร้างความสนุก และบ่งบอกคาเรคเตอร์ของตัวเองได้ดี อย่าลืมติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ มาแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมที่ทุกคนช้อปจากลาซาด้าไปกับคริสกันค่ะ”  คริส หอวัง กล่าว

ตามมาด้วย นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต อย่าง คัตโตะ-อารมณ์ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิต จะมาส่งต่อความตื่นเต้นในชีวิตผ่านการ ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มความมันส์ที่ใช่ให้ชีวิต ในรายการ The Adventure+ คู่ซ่าท้าลุย โดยหนุ่มคัตโตะกล่าวว่า “เวลาว่างจากการร้องเพลงและทำช่องYouTube ผมก็ชอบดูกีฬาและเล่มเกมเหมือนผู้ชายทั่วไป แต่แอบบอกไว้ครับด้วยความที่ผมเล่นบ่อยจนแทบจะเป็นอีกกิจกรรมหลักในชีวิตแล้ว เพื่อน ๆ คนไหนเป็นสายแคสเกมหรือคอกีฬา มาแชร์เคล็ดลับหรือทริคอัพเลเวลกับผมได้ใน LazLive+ รับรองว่าการเล่นเกมของทุกคนจะมันส์และแอดเวนเจอร์ไปยิ่งกว่าเดิมครับ”

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี อาเล็ก-ธีรเดช ที่ตอนนี้มีรายการอาหารเป็นของตัวเอง จะมาร่วมเปิดมุมมองใหม่ในด้านอาหารกับคอนเซ็ปต์ ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มรสชาติที่ใช่ให้ชีวิต แถมหนุ่มอาเล็กไม่ได้มาแค่ทำอาหารทั่วไป แต่ยังมาพร้อมกับ Guest พิเศษ กูรูดังของวงการอาหารเมืองไทยมาร่วมสนุกในรายการ The Chef+ สูตรดังพลังเชฟ การันตีเคล็ดลับการทำอาหารที่ผู้ชมจะได้รับอย่างจุใจแน่นอน โดยหนุ่มอาเล็กทิ้งท้าย ไว้ว่า “เพื่อน ๆ อาจจะเห็นผมทำรายการอาหารมาบ้าง แต่ความพิเศษของ LazLive+ ในลาซาด้านั้นจะทำให้เราใกล้ชิดและสนิทกันกว่าเดิม เหมือนได้เปิด Cooking Class ขนาดย่อม ๆ เลย รับรองว่านักช้อปลาซาด้าจะได้ทั้งความรู้และเคล็ดลับดี ๆ ไปเพิ่มความอร่อยให้กับอาหารของทุกคนอย่างแน่นอนครับ”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อเรื่องราวดี ๆ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ ๆ จากสินค้าบนลาซาด้าไปกับ LazLive+ รับชมได้ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ เวลา 20:00 ถึง 21:00 น. เริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคมนี้ รับชมทั้ง 3 รายการใหม่ ได้ทาง Lazlive+ บนแอปพลิเคชัน Lazada เท่านั้น