‘ลาซาด้า 2.2 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล ช้อปฟินอินเลิฟ’ จัดเต็ม! พร้อมชวนนักช้อปใจเต้นรัวกับเซลใหญ่ครั้งแรกของปี

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจนักช้อปรับต้นปีให้หัวใจได้พองโตต้อนรับเดือนวาเลนไทน์ วันที่ 2 เดือน 2 กับ ‘ลาซาด้า 2.2 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล ช้อปฟินอินเลิฟ’ เซลใหญ่สุด*ครั้งแรกของปี ที่ยกขบวนสินค้าจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำมาลดกระหน่ำกันอย่างคับคั่ง ในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์นี้ เหล่านักช้อปตัวจริงเตรียมพบกับดีลเด็ดและโปรโมชันสุดพิเศษที่ขนทัพมาเสิร์ฟกันถึงหน้าจอแบบฟิน ๆ ทั้งส่วนลดแรงถึง 6 ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รับเงินคืนสูงสุดถึง 90% และข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมาย พร้อมสนุกไปกับไลฟ์พิเศษจากเหล่าดาราคู่จิ้นสุดฟิน ที่จะพาแฟน ๆ อินเลิฟไปด้วยกัน นอกจากนี้ ลาซาด้ายังร่วมกับร้านค้าใน LazMall จัดบริการห่อของขวัญ (Gift Wrapping) สำหรับเซอร์ไพรส์คนพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรักกันอีกด้วย

แคมเปญยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี อย่าง ‘ลาซาด้า 2.2 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล ช้อปฟินอินเลิฟ’ ทั้งที ลาซาด้าจัดเต็มกับไฮไลท์โปรโมชันพิเศษแบบจุก ๆ ที่มัดรวมมาลดให้นักช้อปได้เอ็นจอย ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่วนลดแรง 6 ต่อ:
    • ต่อที่ 1: คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 1,500 บาท
    • ต่อที่ 2: คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
    • ต่อที่ 3: ดีลลดสูงสุด 90%
    • ต่อที่ 4: Lazada Bonus ยิ่งช้อปยิ่งลด รับโบนัส 30 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 500 บาท เก็บได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ แล้วไปช้อปกันในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์นี้
    • ต่อที่ 5: คูปองจากร้านค้า 500 บาท
    • ต่อที่ 6: ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,500 บาท
  • รับเงินคืนสูงสุด 90%
  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
  • พิเศษจาก Lazada Wallet รับแพคเกจคูปองสำหรับผู้ใช้ใหม่เพียงแค่ลงทะเบียนเปิดใช้งาน และสำหรับผู้ใช้ปัจจุบัน รับคูปองเพื่อช้อปจัดเต็มได้ตลอดทั้งเดือน ทั้งคูปองส่วนลดจ่ายบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ คูปองเงินคืน 50% สูงสุด 200 บาท และส่วนลดออนท็อปเมื่อช้อปสินค้าจาก LazLOOK และ LazBEAUTY สูงสุด 15% แถมยังได้รับคูปองเงินคืนไม่มีขั้นต่ำเพิ่มเติม ที่จะมามอบความคุ้มค่าให้นัก ช้อปในแคมเปญต่าง ๆ จากลาซาด้า อาทิ คูปองเงินคืน 50% สำหรับแคมเปญลาซาด้า 2.2 และ 30% สำหรับแคมเปญ Mid-Month และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมอบความฟินแบบจัดหนัก ด้วยไลฟ์สุดพิเศษจากเหล่าดาราคู่จิ้นสุดฮอต ที่จะมาเพิ่มดีกรีความสุข ความสนุกให้แฟน ๆ พบกับ เจมีไนน์ นรวิชญ์ และโฟร์ท ณัฐวรรธน์ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยซี พฤกษ์ และนุนิว ชวรินทร์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ใครที่สนใจก็กดติดตามลาซาด้าบนช่องทางโซเชียลมีเดียเอาไว้ได้เลย! ห้ามพลาดกับแคมเปญลาซาด้า 2.2 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3J8PDau

สำหรับใครที่ยังช้อปไม่สะใจ มาช้อปกันต่อได้ในแคมเปญ ‘ลาซาด้า Valentine’s Day ช้อปของขวัญที่ใช่ ให้ถูกใจคนที่รัก’ ระหว่างวันที่ 4-14 กุมภาพันธ์ เตรียมช้อปไอเทมสื่อรักบอกความในใจและทำคะแนนกับคนที่ใช่กันแบบรัว ๆ หรือจะเลือก Add to cart ไอเทมที่ตรงใจ เพื่อบอกรักและเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ได้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3HpbPMf

ยังไม่หมดกับความพิเศษ! เพราะลาซาด้าร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังใน LazMall อาทิ Watch Station, Harmenstone, Maron Jewelry, Haus of Jewelry, Coralist Swimwear จัดบริการห่อของขวัญ (Gift Wrapping) เอาใจขาช้อปที่กำลังอินเลิฟ พร้อมแนบข้อความสุดเซอร์ไพรส์ส่งตรงถึงคนพิเศษได้ง่าย ๆ เพียงเลือกสินค้าที่มีบริการห่อของขวัญ แล้วกด “ซื้อเลย” โดยร้านค้าจะเป็นผู้ดำเนินการให้โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

*ใหญ่สุดที่บริษัทฯ จัดขึ้นนับจากมกราคม 2566 ถึงกุมภาพันธ์ 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ส่งฟรีเมื่อเก็บคูปองได้และค่าจัดส่งไม่เกินมูลค่าของคูปอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th