โอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงมาแล้ว!! “ช่อง8” เปิดรับนักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่โครงการ “เด็กช่อง8-นิวเจน”

สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ผู้นำด้านความบันเทิงที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นข่าว วาไรตี้ หรือมวย โดยเฉพาะ ละคร ที่รวมนักแสดงมากฝีมือไว้คับคั่ง พร้อมผลิตละครคุณภาพอีกเพียบ ล่าสุดเปิดบิ๊กโปรเจกต์ “เด็กช่อง8-นิวเจน” (Dek Ch8. New Gen) ค้นหานักแสดงดาวรุ่ง ดวงใหม่ ประดับวงการบันเทิง ลงละคร “วิญญาณแพศยา” อีกทั้งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่เรียนรู้และพัฒนาทักษะทางด้านการแสดง ร่วมประชันฝีมือกับนักแสดงเบอร์ต้นของวงการ

งานนี้เปิดรับคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง คุณสมบัติอายุระหว่าง 17-28 ปี (ชาย ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 175 ซม. / หญิง ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 ซม.) โดยวิธีการสมัคร เพียงส่งรูปถ่ายหน้าตรง ครึ่งตัว เต็มตัว และคลิปแนะนำ พร้อมช่องทางโซเชียลของตนเอง  Facebook / Instagram / Tiktok

 โดยผู้ที่สนใจสมัครโครงการ “เด็กช่อง8-นิวเจน” (Dek Ch8. New Gen) สามารถส่งรายละเอียดมาได้ที่ Email : dekchannel8@rs.co.th สมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 17 เมษายน 2565 สามารถติดตามรายละเอียดและประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 20 เมษายน 2565 ทางเพจ เฟซบุ๊ก ช่อง 8 https://www.facebook.com/thaich8 มาร่วนลุ้นกันใครจะเข้ารอบกันบ้าง