ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!

จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ใหม่แกะกล่องที่น่าจับตามอง เมื่อ สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” ซึ่งเป็นรายการคอนเทนต์ออนไลน์แบบเอ็กซ์คูลซีฟ ที่จะพาแฟน ๆได้ไปทำความรู้จัก และ เห็นตัวตนสุดน่ารักของเหล่านักแสดงนิวเจนของช่อง  ที่จะมารวมแก็งทำกิจกรรมหรือภารกิจตามกระแสยอดฮิตแบบฮา ๆ หลุด ๆ ซึ่งจะออกอากาศทางแพลตฟอร์ม ยูทูป และเฟสบุ๊คช่อง8 ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยแก็งวัยทีนช่อง 8 เจนใหม่ครั้งนี้ นำโดย ภูมิ-ภูริพันธ์, เทียน-อัจฉรี, เปรม-ธนอรรณพ, ซาร่า-ชัชชญา, ไกด์-กันตพล, เบส-เกริกชัย, แอนนา เสืองามเอี่ยม และ พลอย-พีรชาดา  ซึ่งแต่ละคน นอกจากดีกรีความหล่อสวยแล้ว เรื่องเอ็นเตอร์เทนก็ไม่เป็นสองรองใคร

โดย “ภูมิ-ภูริพันธ์” เป็นตัวแทนเปิดใจถึงโปรเจกต์ใหม่แกะกล่องครั้งนี้ว่า  “สนุกมากครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์เด็กช่อง 8 ภูมิได้ทำกิจกรรมอะไรหลาย ๆ อย่าง กับเพื่อน ๆ และบางทีเราก็เหมือนเป็นการปลดปล่อยความเครียดและได้ทำสิ่งใหม่ ๆ ที่เป็นการท้าทายของเรา สำหรับอีพีแรกที่ออกไปกระแสดีมากเลยครับ หลายคนถึงกับถามว่า เราฮาได้ถึงขนาดนี้เลยหรอ นั่นแหละครับเป็นเสน่ห์ที่อยากจะให้แฟน ๆ ได้มาดูกัน ผมรับรองว่าจะได้เห็นอีกมุมของพวกเราทุกคน ที่คุณเองไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ” ด้าน “เทียน-อัจฉรี” เสริมต่อว่า “อย่างที่ภูมิบอกไปค่ะ นอกจากที่จะได้เห็นอีกมุมของพวกเราแล้ว แฟน ๆก็จะได้พบกับกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟ ที่เทียนมองว่ามันไม่ใช่แค่เพียงกิจกรรมที่ดูแล้วสนุกสนาน แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ แฟน ๆ ดูแล้วเกิดความรู้สึกใกล้ชิดกับพวกเรา อยากจะให้ทุกคนได้เห็นว่า นี่แหละคือตัวเราและอยากให้ทุกคนรักในความเป็นเราค่ะ

โดยคอนเทนต์ ที่แฟน ๆ จะได้เห็นนั้น นอกจากจะทำให้ได้รู้จักนักแสดงเจนใหม่ของช่อง 8 มากขึ้น บางคนอาจยังได้เห็นอีกมุมมองความน่ารักสดใส ซึ่งงานนี้รับรองว่า หากใครที่ได้รับชมแล้ว คุณอาจจะตกหลุมรักทั้งพวกเค้าและเธอไปโดยไม่รู้ตัว โดยอีพีแรกที่เปิดตัวไป เป็นเรื่องราวของ การทายเพลงกามิกาเซ่ ซึ่งแต่ละคนนั้นทั้งฮา ทั้งแดนซ์แบบไม่มีกั๊ก เพราะนี่ขนาดอีพีแรกยังสนุกขนาดนี้ รับรองได้ว่าอีพีต่อ ๆ ไปต้องสนุกแบบจัดเต็มแน่นอน ส่วนจะเป็นคอนเทนต์อะไร กิจกรรมแบบไหน ต้องติดตามได้ใน ทาง Facebook : ช่อง 8 และ ทาง Youtube : Thaich8 ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี 20.00 น.