“ทรอส” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัว “แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ส่ง “ทรอส เอไอ ซีรีส์” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ !

ครั้งแรกของเอเชียที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ
ปลุกความมั่นใจ หอมล้ำยิ่งกว่า เพื่อผู้ชายเอเชียในทุกมิติ

ทรอส (TROS) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์สำหรับผู้ชาย หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี พร้อมเปิดตัว “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่  ชวนกลุ่มคนรุ่นใหม่สายลุย เตรียมว้าวกับผลิตภัณฑ์ทรอสซีรีส์ล่าสุด “ทรอส เอไอ ซีรีส์” (TROS AI Series) ครอบคลุมกลุ่มสินค้าโคโลญ โรลออน และเจลแต่งผม  ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ในทุกสถานการณ์ พร้อมความหอมมั่นใจในทุกกิจกรรม

นอกจากนี้แบรนด์ยังได้ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ทรอส” คนล่าสุด ด้วยบุคลิกของแบงค์ที่เป็นผู้ชายสายลุย สายสปอร์ต ชอบทำกิจกรรม และมีเสน่ห์ ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กล้าใช้ชีวิต มีเป้าหมาย และเดินหน้าลุยอย่างเต็มที่   

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์  “ทรอส” คนล่าสุด เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับทรอสเป็นครั้งแรก ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการรีแบรนด์ในครั้งนี้ เพราะทรอสเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วในกลุ่มวัยรุ่น ทุกคนต้องเคยใช้ โรลออน โคโลญ เจลแต่งผม ไม่ตัวใดก็ตัวหนึ่ง ผมก็เป็นลูกค้าทรอสมานานแล้วครับ ของเค้าดี แมชต์กับสายกิจกรรมอย่างผม ที่ต้องการความหอม มั่นใจ พร้อมลุยได้ทุกที่ตลอดวัน ล่าสุดทรอสออกสินค้าใหม่ที่ล้ำมาก “ทรอส เอไอ ซีรีส์” ที่นำเทคโนโลยี เอไอ เข้ามาช่วยพัฒนาสินค้า อยากให้ทุกคนได้ลองครับ”  หลังจากได้ลองใช้ทรอส เอไอ ซีรีส์ ทั้งโรลออน โคโลญ เจลแต่งผม “แบงค์” บอกถึงความประทับใจในคุณภาพของสินค้า โดยเฉพาะความหอมที่ทรอสได้นำ AI Tech เข้ามาประมวลผล พร้อมคัดสรรแนวกลิ่นที่ไม่เหมือนใคร และเป็นแนวกลิ่นที่ชื่นชอบ ทั้งให้สดชื่น และแอคทีฟ  พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ

“ผมเป็นคนที่จะคอยดูแลเรื่องกลิ่นกายอยู่เสมอ เพราะถ้าเรามีกลิ่นตัวอาจจะทำให้เกิดความไม่มั่นใจ และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเราก็มีส่วนช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจได้อย่างมาก อย่างเวลาผมทำงาน เล่นกีฬา อย่างชกมวย เข้าฟิตเนส หรือออกไปเที่ยว ถ่ายรูปข้างนอก แล้วมีเหงื่อออกเยอะ ทรอส โรลออน จะช่วยลดเหงื่อใต้วงแขน ปกป้องกลิ่นกายได้ดีมากครับ เอาอยู่เลย ทำให้ผมพร้อมลุยในทุกกิจกรรม ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ต้องใช้ทรอส เพิ่มความมั่นใจเลยครับ หรือเวลาใส่เสื้อสีพื้นๆ สีขาว หรือสีดำ ก็ไม่ต้องกังวลกับคราบบนเสื้อใต้วงแขน เพราะทรอส เอไอ เชิ้ต โพรเทคชั่น โรลออนตัวใหม่ ช่วยลดได้ทั้งคราบเหลืองบนเสื้อขาว คราบขาวบนเสื้อดำ ได้จริง เวิร์คสุดๆ เลยครับ

“สำหรับกลิ่นที่ชอบ สำหรับผมคิดว่าเป็นแนวกลิ่นที่หอม สดชื่น แอคทีฟ แต่ยังให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ ผมแนะนำ ทรอส โคโลญเลยครับ ยอดขายอันดับ 1 ในตลาดโคโลญของไทย มีแนวกลิ่นหลายแบบให้เลือกใช้ในโอกาสต่างๆ และกลิ่นติดทนนานด้วย ถูกใจผู้ชายรุ่นใหม่อย่างเรา ๆ แน่นอนครับ

“ที่สำคัญผมอยากชวนหนุ่มๆ หันมาดูแลตัวเองให้มาก ๆ ทั้งการดูแลสุขภาพ ดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เพราะผมเชื่อว่า ทุก ๆ คนมีเสน่ห์ในตัวของตัวเอง ถ้าเราดูแลและใส่ใจตัวเอง เสน่ห์นั้นจะเผยออกมาอย่างแน่นอนครับ”  นักแสดงหนุ่ม เผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ดูดี และมีเสน่ห์ชวนให้น่าใกล้ชิดอยู่เสมอ   

ปลุกเสน่ห์และเติมเต็มความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ พร้อมลุยทุกกิจกรรม ด้วย “ทรอส” ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์ความมั่นใจสำหรับผู้ชาย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และร้านค้าออนไลน์ พร้อมติดตามเคล็ดลับหอมกลิ่นความมั่นใจ  ได้ทางเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/TROSThailand