ป๊อบ – ปองกูล ชวนคุณมาขำ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ของ “WeTV ORIGINAL” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

เรียกว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงมากฝีมือสายฮา ทั้ง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ ,ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร , ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง ที่มารวมตัวกันได้อย่างกลมกล่อม สำหรับ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ที่จะมาทำให้ทุกคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น. เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

ป๊อป ปองกูล กล่าวว่า “สำหรับ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  ผมรับบทเป็นโป๊ป ฝ่ายไอที โปรแกรมเมอร์  คาแรกเตอร์ของโป๊ปก็จะเป็นคนที่แบบกวนๆ ขวานผ่าซากมากๆ เวลาพูดอะไรก็จะแบบบางทีพูดไม่คิด  ใจร้อนหน่อย  และก็ดีใจที่ได้รมาร่วมงานกับ ว่าน และ โจ๊ก เพราะว่า  ทั้งว่าน ทั้งโจ๊กนี่เราก็จะเจอกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วนะครับ ยังไงผมก็อยากจะฝาก ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา ด้วยนะครับ ปกติผมก็ไม่เคยเล่นซิทคอมนะ  เคยแต่เล่นละคร ซีรี่ส์ก็เคย หนังก็เคย แต่ซิทคอมนี่ยังไม่เคยเลยนี่เป็นครั้งแรก  เพราะฉะนั้นมันเป็นศาสตร์ที่ไม่เหมือนกันเลย มันจะคนละศาสตร์กันเลย  เพราะฉะนั้นความโบ๊ะบ๊ะกันมันจะเป็นอีกแบบนึง  อันนี้มันจะมีความเป็นการ์ตูนหน่อย  มีความบ๊ะตึ่งโทงบ๊ะตึ่งโทงอะไรแบบนั้น ยังไงผมก็อยากให้ทุกคนได้ลองมาดูครับ แล้วคุณอาจจะ สนุก และหัวเราะไปกับพวกเราก็ได้”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ  ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย

สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/MhC0kE6HIcY