“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” “ว่าน-ป๊อบ-โจ๊ก” แท็กทีมฝ่ายขาย (ขำ) นำร่องความสนุก (เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 11 ธ.ค.นี้ ที่ WeTV เท่านั้น)

ก้าวเข้าสู่เทศกาลความสุขส่งท้ายปี ล่าสุด WeTV เตรียมเสิร์ฟความสนุก ให้ขำกันจนท้องแข็ง ด้วยการเปิดตัวซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL อย่าง “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมที่รวมความวุ่นวาย สไตล์ชาวออฟฟิศเอาไว้อย่างเข้มข้นเร้าใจ เพราะที่นี่มีทั้งมิตร ศัตรู เนื้อคู่ และความฮา! ดังนั้นพนักงานที่ถูกคัดเลือกมา นับว่าเด็ดดวงทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะทีมนักแสดงนำ ถือเป็นแก๊งที่มีเอเนอจี้ความตลก อยู่ในสายเลือดทุกเม็ด นำทีมโดย สามสหายสายฮา ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ รับบท วิทย์ พนักงานการตลาดสุดหล่อ เจ้าแผนการ และเป็นเหมือนผู้นำของแก๊งพนักงานชาย ในการเริ่มทำเรื่องสุดวายป่วงต่าง ๆ ในบริษัท แถมยังเป็นเจ้าพ่อวงการหมาหยอกไก่อีกด้วย, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง รับบท โป๊ป โปรแกรมเมอร์ปากมอม, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ รับบท อ๊อด ครีเอทีฟสุดติงต๊อง พร้อมด้วยสามสาวสามสไตล์ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท มินท์ น้องใหม่สุดน่ารัก ฝ่ายการตลาด , ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท ระพี เจ้ใหญ่ ฝ่ายบุคคล, ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ รับบท ส้มซ่า บ้างานเล่นใหญ่ ฝ่ายขาย พ่วงด้วยสองนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่แค่เห็นหน้าก็ฮาลั่น อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม รับบท เฮียไนท์ เจ้าของบาร์ และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง รับบท คุณวิชัย หัวหน้าแผนกสายมูตัวพ่อ ดำเนินการผลิตโดย บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ NoonTalk Media Pte Ltd. และการันตีความหรรษาโดยผู้กำกับ เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ เจ้าพ่อซิทคอมที่สร้างผลงานมาแล้วมากมาย

โดยเรื่องราวความชุลมุนเริ่มต้นขึ้น เมื่อผลประกอบการของแผนกแอพหาคู่ของบริษัท มีทีท่าว่าจะลดลงไม่หยุดทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “วิทย์ โป๊ป อ๊อด” สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟ ครั้งนี้ไปให้ได้

ว่าน-ธนกฤต กล่าวว่า  “ในซิทคอมเรื่อง ออฟฟิศติดฮา ผมรับบทเป็นวิทย์ครับ วิทย์เป็นพนักงาน ฝ่ายขายฝ่ายการตลาด คาแรกเตอร์จริง ๆ คือวิทย์จะเป็นคนกวนประสาท เวลาทำงานก็ทำงานได้ปกติ  แต่ด้วยความกวน ๆ  แล้วไปเจอกับกลุ่มเพื่อนอีก 2 คนที่ไม่มีใครห้ามใคร มันก็เลยจะกลายเป็นแก๊งคน 3 คน ที่ดูจะขัดหูขัดตาไปหมด ด้วยความที่ชีวิตจริงพวกเราเจอกันบ่อยอยู่แล้ว และทีมงานเราก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว บรรยากาศการทำงานเลยคึกคักมาก เน้นอิมโพรไวส์ขายมุกโบ๊ะบ๊ะกันหน้างาน เรียกว่าทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังคือฮากันไม่หยุด  ก็อยากฝากให้ทุกคน ติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าออฟฟิศติดฮา  ในวันเวลาที่มันมีเรื่องเครียดเยอะแล้ว ซิทคอมเรื่องนี้จะเป็นช่องทางการพักผ่อน หย่อนสมองของคุณ จะได้อมยิ้มอารมณ์ดีในการรับชมแน่นอนครับ ”

ก่อนจะไปขำกันให้ปอดโยกในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับ “ฮา You Ready?” ควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ  ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา ลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame  

เตรียมมาขำกันให้กรามค้างกับวิถีความสนุกฉบับมนุษย์เงินเดือน ในออฟฟิศสุดบันเทิง และฝ่ายขาย(ขำ)สุดบ้าพลังจากซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV หรือ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้.เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer