ครั้งแรกในประเทศไทยกับปรากฏการณ์ FOOTBALL X STREET CULTURE กับ REGAL F.C. by CHIVAS THE BLEND แพลตฟอร์มที่รวมเอาฟุตบอลและสตรีตคัลเจอร์มาไว้ในที่เดียว

  • 3 ทีมสายสตรีตเมืองไทยที่จะมาร่วมแข่งขันวัดทักษะฟุตบอลและสตรีตคัลเจอร์กันใน 5 ภารกิจสุดคูล ทั้งทีม SWAGGER ทีม GANGSTER และทีม SNEAKERHEAD
  • นับถอยหลังเตรียมลุ้นสู่ทีมแชมป์ REGAL F.C. ทีมแรกของไทยที่ฝ่าฟันทุกภารกิจสู่ชัยชนะ
  • ร่วมติดตามภารกิจและกิจกรรมสุดพิเศษจาก REGAL F.C. ได้ที่ Facebook และ YouTube ของ Chivas The Blend

พบกับครั้งแรกในประเทศไทยกับปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ของการรวมกันระหว่างฟุตบอลและสตรีตคัลเจอร์กับ REGAL F.C. by Chivas the Blend แพลตฟอร์มที่รวมเอาฟุตบอลและสตรีตคัลเจอร์มาไว้ในที่เดียว ให้คุณร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันหาแชมป์ REGAL F.C. ทีมแรกของไทยโดย 3 ทีมตัวแทนจากตัวท็อปสายสตรีตคัลเจอร์ที่จะมามันส์ไปกับ 5 ภารกิจสุดคูล ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านทาง Facebook และ YouTube ของ Chivas The Blend ให้ทุกคนได้ร่วมติดตามทุกภารกิจสุดมันส์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

3 ทีมจากตัวท็อปสายสตรีตคัลเจอร์เมืองไทยร่วมแข่งขันกันในคอนเซ็ปต์ I RISE, WE RISE 

9 สมากชิกตัวท็อปสายสตรีตคัลเจอร์เมืองไทยจะร่วมแข่งขันเพื่อหาทีมผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว สู่แชมป์ REGAL F.C. ทีมแรกของประเทศไทย โดยทั้ง 3 ทีมได้แก่

  1. ทีม SWAGGER รวมศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง นำทีมโดย TWOPEE โต้งทูพี-พิทวัส แรปเปอร์สุดฮอต Pradaa ปราด้า-ธันย์สิตาแรปเปอร์นางงามสุดชิค และ CDGuntee ซีดี-กันต์ธีร์ แรปเปอร์หนุ่มมาดกวน

  1. ทีม GANGSTAR ตัวแทนดาราเซเลปที่ไม่ได้มาโชว์แค่หน้าตา นำทีมโดย โอบ-นิธิ พระเอกสุดฮอต แพต-ชญานิษฐ์ นางเอกสาวสายอาร์ต และบี๊บ-ศิรสัณห์ นักร้องหนุ่มจากวง Rooftop

  1. ทีม SNEAKERHEAD ตัวจริงด้านสตรีตแฟชั่น นำทีมโดย ปริ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Multi-brand
    ชื่อดัง Carnival แม้ว-วราลี เจ้าของแบรนด์ SSAP ที่ดังไกลถึงนิวยอร์กและบ็อบ-วรากฤช เจ้าของแบรนด์ A.C.  แบรนด์สตรีตแฟชั่นหัวขบถ

มันส์ทะลุปรอทกับ 5 ภารกิจ 5 ความท้าทาย วัดทักษะด้านฟุตบอลและสตรีตคัลเจอร์

ทั้งสามทีมสายสตรีตจะมาร่วมกันแข่งขันใน 5 ภารกิจสุดคูล ที่วัดทักษะฟุตบอลและสตรีตคัลเจอร์
ในด้านต่างๆ เพื่อวัดกันว่า ใครคือตัวจริงเรื่อง FOOTBALL X STREET CULTURE ที่แต่ละภารกิจจะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาช่วยเป็นทั้งเมนเทอร์และกรรมการตัดสิน โดย 5 ภารกิจประกอบด้วย

  1. DESIGN JERSEY

จุดประกายความสร้างสรรค์ด้านแฟชั่นผ่านการออกแบบเสื้อยืดสำหรับแพลตฟอร์ม REGAL F.C. โดยเฉพาะ งานนี้ได้ Sunshiro ธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ รองประธานฝ่ายการตลาด Ari Football มาเป็นเมนเทอร์และกรรมการตัดสิน

  1. GAMING

วัดสกิลการกดจอยเกมอีสปอร์ตผ่านเกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง PES วัดกันไปเลยว่าใครคือคอเกมตัวจริงของเกมสุดฮิตนี้ โดยได้ Jetkoy เอกศิษฐ์ รัชตะธรรมสิทธิ์ โปรเพลเยอร์ตัวจริงมาเป็นแขกรับเชิญ

  1. STREET ART

ปลุกวิญญาณศิลปินในคุณตัวผ่านศิลปะแบบ ‘Graffiti’ ใครจะสร้างสรรค์งานศิลปะบนพื้นผิวกำแพงได้โดนใจได้มากกว่ากัน ได้ตัวพ่อด้านศิลปะสตรีตอาร์ตอย่าง Street TRK เติ้ล-ธีระยุทธ พืชเพ็ญ
ที่จะมาทั้งสอนและตัดสินงานอาร์ตของแต่ละทีม

  1. SPORT CASTING

พิสูจน์ทักษะการพากย์การแข่งขันแบบเรียลไทม์ วัดไหวพริบว่าใครสามารถเอนเตอร์เทนผู้ชม เพิ่มความสนุกให้การแข่งขันได้มากกว่ากัน ภารกิจนี้ได้ “พี่แจ๊คเล็ก” สุวินัย อ่อนสะอาด ดีเจและพิธีกรชื่อดังเจ้าของฉายา “เทพบุตรดีเจกีฬาซูเปอร์สตาร์อมตะนิรันดร์กาล” มาสอนการพากย์ให้ด้วยตัวเอง

  1. TRAINING SKILLS

เมื่อพูดถึงฟุตบอลก็ต้องวัดสกิลการเตะบอล วัดกันตรงๆ ไปเลย ว่าทักษะด้านฟุตบอลของใครจะเหนือกว่าใครกับภารกิจสุดท้ายที่ได้กองหน้าตัวเก๋าขวัญใจชาวไทย ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย มาร่วมเป็น
เมนเทอร์และกรรมการ

รับชมทีเซอร์ตัวอย่างความมันส์ของ 5 ภารกิจ 5 ความท้าทายและรู้จักกับทั้ง 3 ทีมตัวแทนสายสตรีตเมืองไทย ที่พร้อมนำทุกความแตกต่างมาเป็นส่วนผสมของความสำเร็จแบบ Success is a blend
ได้แล้ววันนี้ที่ Facebook และ YouTube

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวและมันส์ไปกับการแข่งขันของทั้ง 3 ทีมในภารกิจสุดคูลได้แล้ววันนี้ที่

Facebook: Chivas The Blend

YouTube: Chivas The Blend

ร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ว่าทีมใดจะคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์ REGAL F.C. ทีมแรกของประเทศไทย!