ก้านตอง – ภัสรพร ทิชัย คว้าตำแหน่ง Miss Teen GOSOCIAL Queen Thailand 2021

จากหนุ่มสวย วัยทีน ทั้ง 11 คน ที่มาประชันความงาม และความสามารถบนเวที การประกวด MISS TEEN GOSOCIAL QUEEN THAILAND 2021 ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ณ โกโซเชียล สตูดิโอ สนามมวยลุมพินี รามอินทรา กม. 2 ที่ผ่านมา น้องก้านตอง-ภัสรพร ทิชัย คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง

MISS TEEN GOSOCIAL QUEEN THAILAND 2021 เวทีการประกวดหนุ่มสวย วัยทีน ซี่งเป็นเวทีที่เปิดให้เยาวชนอายุ 15-18 ปี ที่มาแรงที่สุดนาทีนี้ ซึ่งมี สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกโซเชียล จำกัด เจ้าของแพลตฟอร์มโซเชียลสัญชาติไทยเจ้าแรก ผู้เปิดโอกาสให้หนุ่มสวย วัยทีนได้มาแสดงออกในครั้งนี้กล่าวว่า การเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีใจรักในศิลปะแม่ไม้มวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่สามารถ นำไปใช้ได้ทั้งในเชิงกีฬาและการต่อสู้ มาตั้งแต่โบราณ เวทีนี้อยากปลูกฝังให้เยาวชนได้แสดงออก เรียนรู้อย่างถูกต้อง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้พวกเขาได้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพ และการประกวดในครั้งนี้ ได้มีการถ่ายแฟชั่น และวีทีอาร์ในชุดนักมวย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เยาวชนรับรู้เข้าถึงศิลปะแม่ไม้มวยไทย”

การประกวดในครั้งนี้ได้ ม้า-อรนภา กฤษฎี, ตุ้ม-ปริญญา เจริญผล, ร็อค-ขวัญลดา, เจสซี่-เจสสิลินท์ ร่วมเป็นกรรมการ พร้อม แขกสุดพิเศษอย่าง อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ปี 2535 ร่วมลุ้นการตัดสิน

ผลตัดสินผู้ชนะรางวัลอื่น ๆ ได้แก่

  1. หมายเลข 10 ภัสรพร ทิชัย – ผู้ชนะเลิศ Miss Teen GOSOCIAL Queen Thailand 2021
  2. หมายเลข 09 กมนลัดดา นัชชาวรมน – รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Teen GOSOCIAL Queen Thailand 2021
  3. หมายเลข 11 กัญญาวีร์ วุฒิสวัสดิ์ – รองชนะเลิศอันดับ 2 Miss Teen GOSOCIAL Queen Thailand 2021
  4. หมายเลข 08 ธีรชยา พรหมประดิษฐ์ – Best Thai Creative
  5. หมายเลข 01 ธนวันต์ สุทธิเรือง – Best Evening Gown
  6. หมายเลข 03 กรจิรัสย์ ทรงงามลักษณ์ – Miss Photogenic
  7. หมายเลข 04 นราธิป สำอางค์ – Miss Popular Vote