จากความเชื่อและศรัทธา ของ “เบลล์ นิภาดา” กลายมาเป็นชุดสวยๆ ในเอ็มวี “โอ้ยกะละวาคิดฮอด”

หลายคนต่างก็มีความเชื่อและความศรัทธา ต่อสิ่งที่จะยึดเหนี่ยวจิตใจของคนๆ นั้น ซึ่ง อีหล่ามหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ก็เป็นหนึ่งนั้นเช่นเดียวกัน เพราะด้วยพื้นเพของสาวเบลล์ ที่เป็นคนอีสาน มีความเชื่อและความศรัทธาอันเปี่ยมล้น ต่อองค์พ่อปู่พญานาค มีองค์พ่อปู่พญานาคเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของสาวเบลล์ จึงเกิดเป็นไอเดียของชุดในเอ็มวีเพลง “โอ้ยกะละวาคิดฮอด” เพราะสาวเบลล์ ได้ให้ไอเดียไปกับ Kapor Dsign ผู้ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้กับอีหล่าเบลล์ ทั้ง 5 ชุด 5 เพลง และประกอบกับ สาวเบลล์ของเราชอบสีเขียวเป็นที่สุด ชุดที่ออกมาก็เลยเป็นอย่างที่แฟนๆ เห็นกัน บวกกับความบังเอิญอย่างลงตัว เพราะเพลงโอ้ยกะละวาคิดฮอด โลเคชั่นในการถ่ายทำก็ใกล้น้ำ ตามความเชื่อว่าพญานาคต้องอยู่ในน้ำ ทุกอย่างลงตัวในแบบที่ทุกคนเห็นกันไปแล้วนั่นเอง

เบลล์ นิภาดา กล่าวว่า “จริงๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายนะคะ เพียงแค่พี่ป้อ คนทำชุดสวยๆ ให้เบลล์ ใส่ ได้มีการพูดคุยกันปกติ แต่ด้วยความที่พี่ป้อ เขามีไอเดียอยู่แล้วเลยนำเอาสิ่งที่เบลล์ศรัทธา ไปตีเป็นโจทย์ของชุดนี้ และสีเขียวก็เป็นสีที่เบลล์ ชอบมาก จนกลายมาเป็นชุดสวยๆ ของเพลงโอ้ยกะละวาคิดฮอด ที่ทุกคนได้เห็นไปแล้วนั่นเองค่ะ

ใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงโอ้ยกะละวาคิดฮอด และนึกหน้าตาชุดของสาวเบลล์ไม่ออก ลองไปหาชมหาฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” ( https://www.youtube.com/watch?v=_mnOYJ2CtpI กันได้เลยจ้า