“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัว “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินที่ทำให้ดนตรี แฟชั่น ทัศนคติอยู่เหนือทุกคำนิยาม

วรกมล ชาเตอร์ Aka เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินมากความสามารถอันโดดเด่นทางดนตรี ทั้งในด้านการร้องและการทำเพลง และยังมีผลงานในด้านการแสดงที่ผ่านมาให้ได้เห็นผ่านตากันอีกด้วย ล่าสุด ได้เปิดตัวร่วมงานกับค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand นำเสนอตัวตนและประสบการณ์ดนตรีไร้ข้อจำกัดนำกระแส Metaverse Lifestyle ที่ไร้ขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งวิธีการคิดที่เป็นตัวแทนความคิดของวัยรุ่นยุคใหม่ แนวดนตรี และแฟชั่น ภายใต้ทัศนคติ No boundaries ที่มาจากตัวตนที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน และมองว่า เพลงคือภาษาสากล จึงไม่ต้องจำกัดตัวเองว่าเป็นเพลงแนวไหนประเภทไหน เมื่อไม่มีกรอบไม่มีข้อจำกัดในการยึดติดจึงเท่ากับเป็นการเปิดพื้นที่สร้างสรรค์อย่างไร้ที่สิ้นสุด ตามคอนเซ็ปต์ของค่ายที่ต้องการให้ศิลปินยังคงความเป็นออริจินัลของตัวเอง

ซึ่ง เจฟ ซาเตอร์ ได้พิสูจน์แนวคิดนี้ผ่านบทเพลงซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Highway” บอกเล่าถึงความคิดและวิธีการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป บนเส้นทางชีวิตที่กำหนดได้ด้วยตนเอง โดยมี เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ จากวง LUSS รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ นำเสนอเรื่องราวของชีวิตที่ได้พบ รู้จัก ร่วมทาง และจากลา ไปบนเส้นทางเดียวกัน และการที่เลือกตัดสินใจที่จะจดจำบางสิ่งและและทิ้งบางอย่าง เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น ถ่ายทอดผ่านดนตรีที่ไม่ยึดติดกับแนว มีทั้ง ป๊อป 80’s อาร์แอนด์บี ฮิบฮอป และอื่น ๆ อีกหลากหลายรสชาติที่ผสานกันอย่างลงตัวตามการขยับของอารมณ์และความรู้สึก ส่งผลให้การถ่ายทอดในแต่ละท่อนของบทเพลงสามารถเข้าถึงผู้ฟังได้อย่างลึกล้ำ

ฟังซิงเกิ้ลใหม่ “Highway” จาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทางออนไลน์สตรีมมิ่ง และชม MV เต็มๆได้ที่ YouTube Official Artist Channel Jeff Satur

 

ฟังบน Streaming Platform  https://jeffsatur.lnk.to/Highway