ซิงเกิลปิดอัลบั้ม “โอ้ยกะละวาคิดฮอด” “เบลล์ นิภาดา X แอน อรดี” สวยจนออร่าจับ

อัลบั้มอีหล่าเบลล์ เดินทางมาถึงเพลงสุดท้ายแล้วกับเพลงที่มีชื่อว่า “โอ้ยกะละวาคิดฮอด” ของสาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ที่เพลงนี้ เบลล์ชวนศิลปินในดวงใจ หมอลำสาวสวยแห่งยุคอย่าง “แอน อรดี” มาร่วมสร้างสีสันให้เพลงนี้มีความม่วนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเพลงนี้ สาวเบลล์ ยังได้มีโอกาสร้องหมอลำ ซึ่งเป็นอีกอย่างที่ท้าทายความสามารถของสาวเบลล์ ถึงแม้จะไม่ถนัดในการร้องหมอลำ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะสาวเบลล์ ได้ที่ปรึกษาคนสวย แอน อรดี แนะนำเทคนิคการร้องหมอลำให้ ทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัว อีหนึ่งความพิเศษ เอ็มวีเพลงนี้บุกกองไปถ่ายกันไกลถึงเขื่อนลำปาว สถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ อีกด้วย ซึ่งกว่าทุกคนจะได้เห็นภาพเอ็มวีสวยๆ แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ค่อนข้างมีความยากลำบากพอสมควร แต่พอทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และเมื่อทุกคนได้ชมเอ็มวี ต่างก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งกันเลยทีเดียว

เบลล์ นิภาดา กล่าวเพลงความพิเศษในเพลงนี้ว่า “สำหรับความพิเศษในเพลงนี้ที่ไม่พูด ไม่ได้เลย เบลล์ ได้ราชินีหมอลำในดวงใจของเบลล์ พี่แอน อรดี มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย ซึ่งพี่แอน เป็นอีกหนึ่งศิลปินในดวงใจของเบลล์ ที่อยากร่วมงานกับพี่เขาสักครั้ง และเบลล์ อยากร้องหมอลำเก่งเหมือนกับพี่แอนด้วย ซึ่งพี่แอนก็น่ารัก เฟรนลี่ ให้คำปรึกษาเรื่องหมอลำเบลล์ จนทำให้เบลล์หายเกร็ง และหายกดดันไปได้มากเลยค่ะ

แอน อรดี เผยถึงได้ร่วมงานเบลล์ เป็นครั้งแรก “คือจริงๆ แอนติดตามผลงานน้องมาตลอด น้องร้องเพลงเก่งมาก ประทับใจและชื่นชอบในน้ำเสียงของน้อง ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องเบลล์ ด้วย ยังไงก็ฝากทุกๆ คนรับชมเอ็มวีเพลง โอ้ยกะละวาคิดฮอด กันด้วยนะคะ รับรองม่วน แซ่บแน่นอนค่ะ

แฟนๆ ของทั้งคู่ สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง โอ้ยกะละวาคิดฮอด ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” https://youtu.be/_mnOYJ2CtpI แล้วมาม่วนนำกันเน้อพี่น้อง