“เบลล์ นิภาดา” ส่งเพลง “ม้าง” ทำลายล้างความรักแสนเจ็บปวด เอ็มวีแซ่บพริก 10 เม็ด

เข้าสู่ซิงเกิลที่ 4 อัลบั้มอีหล่าเบลล์ ของสาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” แล้ว ซึ่งซิงเกิลนี้มีชื่อเพลงว่า “ม้าง” (แปลว่า ทำลาย , พัง) เป็นอีกเพลงที่บ่งบอกที่คนที่โดนหักอก แต่ก็พร้อมที่จะแก้เผ็ดคนรักแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าต่อให้เธอมีคนใหม่ ก็พร้อมที่จะทำลายความารักของเธอให้สิ้นซาก

เมื่อเนื้อหาของเพลงจัดหนักจัดเต็มมาซะขนาดนี้ มีหรือที่มิวสิควิดีโอ จะธรรมดา บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่แพ้เพลง เริ่มตั้งแต่พระเอกที่พยายามเก็บข้าวของจะหนีไปจากนางเอก มีการทำร้ายร่างกาย จนนางเอกไปจับได้ว่า พระเอกมีหญิงอื่นโดยที่มีหญิงคนนั้นเป็นเด็กของเสี่ยผู้มีอิทธิพล นางเอกจึงเก็บรวบรวมหลักฐาน ถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้เสี่ยคนนั้นจัดการ ส่วนเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร พระเอกจะมีชีวิตรอดหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ม้าง ทางช่องยูทูบ เบลล์ นิภาดา OFFICIAL ได้ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้จ้า

เบลล์ นิภาดา เผยถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงที่เนื้อหาหนักหน่วง และเกินตัวเบลล์ไปมากๆ เป็นเพลงที่มีแต่อารมณ์โกรธแค้น ซึ่งเบลล์เองก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อนเลย แต่ก็ได้อาจารย์ดรีม ช่วยบิ้วท์อารมณ์ตอนอัดเสียงจนผ่านมาได้ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ใช้พลังเสียงเยอะ และต้องใส่อารมณ์ให้อินไปกับเนื้อหาของเพลง ต้องขอบพระคุณ อ.เท่ห์ พอใจ และ อ.ยศดนัย ภู่ทอง ที่แต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ให้เบลล์ ได้พิสูจน์ความสามารถอีกหนึ่งบทเพลง อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจเบลล์ ด้วย กับเพลง ม้าง ค่ะ