เอส เอฟ เอาใจแฟนเคป๊อปไทย เตรียมฉาย “MONSTA X : THE DREAMING” เจาะลึกการแสดงสุดมันส์ เปิดขายบัตรล่วงหน้า 5 พ.ย.นี้!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมต้อนรับด็อกคิวเมนท์มิวสิคของวงไอดอลหนุ่มสุดฮอต MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) จากประเทศเกาหลีใต้กับ “MONSTA X : THE DREAMING” มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 9-11 ธันวาคม 2564 โดยภาพยนตร์จะเผยให้เห็นแง่มุมแบบใกล้ชิดกับเส้นทางตลอดหกปีที่ผ่านมา พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบตัวต่อตัวกับสมาชิกในวง เต็มอิ่มไปกับเรื่องราวส่วนตัวจากทริปในสหรัฐอเมริกาและภาพจากคลิปคอนเสิร์ตพิเศษสำหรับเอาใจ MONBEBE (มอนเบเบ้) ทุกคนโดยเฉพาะ นอกจากนี้ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิตติดชาร์ต พร้อมเผยตัวอย่างพิเศษสำหรับอัลบั้มต่อไปของพวกเขาที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema,  www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉายได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษ!! สมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับทันทีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า เอส เอฟ โดยเฉพาะเท่านั้น

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ #ดูแลด้วยใจ สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema