เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดจองบัตร “MONSTA X : THE DREAMING” 5 พ.ย. นี้ หนังเรื่องแรกของวง MONSTA X ฉายพร้อมกันทั่วโลก 9-11 ธันวาคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมแล้วที่จะให้เหล่ามอนเบเบ้ชาวไทยที่รอคอยจะได้สัมผัสความมันส์ถึงขีดสุดกับภาพยนตร์ “MONSTA X : THE DREAMING” ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินบอยแบนด์เกาหลีใต้วง “MONSTA X” เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา  06.00 น. เป็นต้นไป มีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันกว่า 70 ประเทศ วันที่ 9-11 ธันวาคม 2564 นำแสดงโดยสมาชิกทั้ง 6 คน ชยอนู, มินฮยอก, กีฮยอน, ฮยองวอน, จูฮอน และไอเอ็ม ของวง MONSTA X เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟน ๆ ซึ่งนำเสนอแง่มุมแบบใกล้ชิดกับเส้นทางการเดินทางของวงในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบตัวต่อตัวกับสมาชิกแต่ละคน และภาพจากคลิปคอนเสิร์ตพิเศษสำหรับเอาใจ MONBEBE ทุกคนโดยเฉพาะ  เต็มอิ่มไปกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิตติดชาร์ตของวงสำหรับแฟนตัวจริง พร้อมเผยตัวอย่างพิเศษสำหรับอัลบั้มหน้าไปของพวกเขาที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

อีกหนึ่งความพิเศษของภาพยนตร์คอนเสิร์ตเรื่องนี้จะเข้าฉายทั้งในระบบปกติ ระบบ ScreenX และ ระบบ 4DX ด้วยระบบการฉายแบบ Laser ให้สีสันสดใส ภาพคมชัด สว่างมากขึ้น ช่วยให้มองเห็นความละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มมิติทางประสาทสัมผัส ขณะชมภาพยนตร์ที่นั่งสามารถขยับตามจังหวะดนตรีช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์มากยิ่งขึ้นด้วยโมเมนต์สุดพิเศษ…เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมมาร่วมฉลองให้กับความสำเร็จของ MONSTA X ไปพร้อมกัน จองบัตรล่วงหน้าในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ได้ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E Ticket, เว็บไซต์ www.majorcineplex.com, App Major Group  บัตรราคาเริ่มต้น 350 บาท พร้อมรับของ     ที่ระลึกทุกที่นั่ง พิเศษ…ผู้ถือบัตรสมาชิก M GEN รับส่วนลด 50 บาทต่อที่นั่ง