เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน

ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ อินไปด้วยกัน สำหรับภาพยนตร์ที่อบอวลไปด้วยความรักและมิตรภาพอย่าง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ผลงานการสร้างของค่ายหนังน้องใหม่ เบนเล่ย์ ฟิล์ม ซึ่งเป็นการแสดงคู่กันครั้งแรกของ 2 ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าอย่าง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี”  และ “อนันดา เอเวอร์ริงแฮม” งานนี้ไม่ได้มาเพียง 2 แต่ยังหอบแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง  “ซานิ” นิภาภรณ์  ฐิติธนการ “หมอเจี๊ยบ” ลลนา  ก้องธรนินทร์  “ไต้ฝุ่น”กนกฉัตร  มรรยาทอ่อน “เมโกะ” ชนนิกานต์  เนตรจุ้ย ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันบนจอภาพยนตร์ ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย สมเกียรติ วิทุรานิช

ไสหัวไปนายส่วนเกิน เป็นเรื่องราวของ “ผักกาด” กราฟฟิคดีไซเนอร์สาวกับเรื่องราวพังๆ ที่ดันแห่มาพร้อมกัน ในวันเกิดเบญจเพส 25 ปี ทั้งต้องออกจากงานเพราะงัดกับหัวหน้า ตามมาติดๆ กับอาการอกหักเมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ และที่พีคสุดคือรู้ว่าตัวเองกำลังเผชิญกับโรคร้ายที่คาดไม่ถึง แต่ท่ามกลางเรื่องพังๆที่กำลังถาโถม ผักกาดกลับได้ค้นพบความรักดีๆ ที่อยู่รายรอบตัวเธอ ทั้งได้ใกล้ชิดกับหมอหนุ่มยิ้มยากที่เธอแอบปิ๊งอย่าง “หมอกวินทร์” (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม) และกำลังใจจากครอบครัวและแก๊งเพื่อนซี้ที่พร้อมจะหัวเราะและร้องไห้อยู่เคียงข้างเธอเสมอ และเพราะความรักที่เธอได้รับ ผักกาดพร้อมแล้วที่จะไม่ยอมแพ้ พอกันทีกับความเศร้า ขอลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กับคนอื่นด้วยเช่นกัน

ไสหัวไปนายส่วนเกิน ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ “ฉงตุ้น” นักวาดการ์ตูนสาวชาวจีนที่ป่วยเป็นมะเร็ง มุมมองการใช้รอยยิ้มเพื่อขจัดความมืดมิด ทำให้เรื่อราวชีวิตเธอโด่งดังไปทั่วประเทศจีน  หมดเวลาของการจมอยู่กับเรื่องพังๆ เบนเลย์ ฟิล์ม ชวนทุกคนลุกขึ้นมาส่งต่อรอยยิ้มละกำลังใจไปด้วยกันผ่านภาพยนตร์สุดประทับใจ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” 18 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ 

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างได้ที่ https://fb.watch/8N-Phk7iXi/ และติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ได้ทาง เฟสบุ๊ค: Saihuapai the movie