“อีสาวอันตราย” ฟาดหมัดมวยสุดมันส์!! คว้าเรตติ้ง 5.1 พุ่งสูงแบบไม่มีหยุดนิ่ง

มาแรงอีกแล้ว!! สำหรับละครเย็นช่อง 3 “อีสาวอันตราย” ผลงานของผู้จัด “แดง ธัญญา” แห่งบริษัท  ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ปล่อยพลังบู๊มันส์ฟาดหมัดมวยได้ถึงใจคนดูมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ที่เรื่องราวได้ทวีความเข้มข้นของการบู๊และความดราม่าสุดกินใจ จนสามารถเข้าคว้าเรตติ้งจากคนดูได้แบบไม่มีหยุดนิ่ง ยิ่งเป็นใน EP.16 ที่เล่าถึงเรื่องของ แก้ว (ฝ้าย นันท์ฑณัฐ) ปราการ (ดรีม กันต์ดนัย) และเพื่อนๆ ได้พากันไปบุกรังโจรบู๊สนั่น เพื่อเข้าช่วยคุณ เศวต (หมู สมภพ)  ที่ถูกโจรลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ ก็สามารถคว้าเรตติ้งภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล สูงไปถึง 5.094 เลยทีเดียว ส่งผลให้ EP.17 ที่เล่าเรื่องราวต่อมาหลังจากการช่วยคุณเศวตได้ แต่คุณเศวตกลับสูญเสียความทรงจำ และคนร้ายก็ยังลอยนวล โดย EP นี้ ได้คว้าเรตติ้งภายในกรุงเทพฯและปริมณฑลไปถึง 5.142 เรียกได้ว่าคนดูต่างพากันลุ้นเรื่องราวสุดเข้มข้นแบบไม่พักกันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวและปมปัญหาต่างๆ หลังจากนี้จะเป็นเช่นไร และบทสรุปของทุกตัวละครจะจบอย่างไร ความรักของทั้ง 2 คู่ “แก้ว” กับ “ปราการ” และ “ตุ๋ม” กับ “ศิระ” จะลงเอยแบบไหนต้องห้ามพลาด

ซึ่งหลังจากที่ละคร “อีสาวอันตราย” จบลง ช่อง 3 ก็ได้เตรียมปล่อยละครเรื่องใหม่ต่อเนื่องทันที นั้นก็คือละครครบรส “นางฟ้าอสูร” ผลงานละครเรื่องสุดท้ายของ “อาเปี๊ยก พิศาล” โดยเรื่องนี้คนดูจะได้เห็นการประกบคู่ครั้งแรกระหว่าง แม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” สาวสวยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ กับหนุ่มสุดเท่ “แม็ค ปวิช” บอกเลยว่าเรื่องนี้อาจจะขโมยใจคนดูมาแบบไม่รู้ตัวแน่ เริ่มออกอากาศในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!!

สามารถติดตามชมละคร “อีสาวอันตราย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 โดยวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 จะเสนอเป็นตอนจบ พร้อมกับเตรียมรับชมละครเรื่องใหม่ “นางฟ้าอสูร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus