“เปิดกองวิก 3” ล้วงทุกซอกทุกมุม!! ละครผีสุดตลก “Help me คุณผีช่วยด้วย”

แฟนช่อง 3 บริหารกรามให้ดีๆ เพื่อเตรียมไปขำหนักกับละครเรื่องใหม่ Help me คุณผีช่วยด้วย” ละครผีที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินสนุกสนานจนลืมเรื่องเครียด ผลงานของผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” และผู้กำกับ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” แห่งบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ที่การันตีความฮาด้วยการดึงตัวนักแสดงผู้ที่สามารถขโมยเสียงหัวเราะจากคนดูมาได้แบบสบายๆ อย่างหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายที่มาเพิ่มความเข้มข้นขึ้นไปอีก อาทิ เดียร์น่า ฟลีโป, ปาริธ ทิมทอง, ปราง กัญญ์ณรัณ, แม็ค วีรคณิศร์ ฯลฯ เรียกได้ว่ารายชื่อนักแสดงแต่ละคนน่าสนใจทั้งนั้น งานนี้รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่รอช้าขอไปล้วงทุกซอกทุกมุมของเบื้องหลังกองละครมาให้แฟนๆ ได้รู้ก่อนดูละคร โดยได้แบ่งเป็น 4 EP ด้วยกัน

เปิดมา EP แรกต้องขอเมาท์พูดคุยถึงคาแรคเตอร์และความยากของบทที่แต่ละคนได้รับ โดยผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” ได้เอ่ยว่าบทผีฮาแบบนี้ ยุคนี้ต้องเป็น “เต๋อ ฉันทวิชช์” เท่านั้น ยิ่งเล่นคู่กับ “เดียร์น่า” ยิ่งเข้าขากันมาก ประกอบกับจะได้เห็น “เดียร์น่า ฟลีโป” ในแบบที่ไม่เคยเห็นจากเรื่องไหนมาก่อนทั้งร่าเริงบวกด้วยพลังความฮา และยังประกบกับ “ปาริธ ทิมทอง” ที่ได้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ส่วน “ปราง กัญญ์ณรัณ” ก็พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นคุณแม่ดราม่าหนัก ฟาก “แม็ค วีรคณิศร์” ต้องรับบทหนุ่มเจ้าชู้ ที่ผู้กำกับ “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” บอกไม่น่ายาก แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าห่างไกลจากตัวจริงมาก จะเป็นยังไงต้องติดตามในวันที่ 14 ตุลาคม 2564

ต่อด้วย EP 2 ที่จะมาพูดคุยในส่วนของ 2 ครอบครัวในเรื่องที่แตกต่างกัน ฝ่าย “แหม่ม คัทลียา” แม่ของสาว “เดียร์น่า” ในเรื่องก็จะมาในบทแม่สายมู บ้าหวย ฟาก “กิ๊ก มยุริญ” แม่ “ปาริธ” ที่แรกๆ แอบดีหลังๆ เริ่มร้าย ทั้งคู่ต้องมาปะทะคารมจิกกัดกันตลอด พร้อมฉากฮาๆ เบื้องหลังระหว่าง แม่ผัว ลูกสะใภ้ “กิ๊ก” และ “เดียร์น่า” ที่ต่อหน้าโดนโขกสับ จนนางเอกต้องไปมโนสู้ในความคิด ทั้งเลอะเทอะ ทั้งฮา รับรองไม่ผิดหวัง รับชมได้ในวันที่ 15 ตุลาคม 2564

และแน่นอนเมื่อเป็นละครผีจะให้มีผีตัวเดียวได้อย่างไร โดย EP 3 นี้ก็จะพูดถึงบรรดาผีรับเชิญในเรื่อง ซึ่งมากับสารพัดปัญหาที่ “เต๋อ” ต้องลาก “เดียร์น่า” ให้ไปช่วยแก้ไข รวมทั้งแม่หมอ “ก้อง ปิยะ” และยมทูตซิกแพค “เดี่ยว สุริยนต์” พร้อมฉากซีจีในเรื่องที่ถึงมีไม่เยอะแต่ก็สมเหตุสมผล แต่การถ่ายทำจะเป็นเรื่องยากหรือเรื่องฮาสำหรับนักแสดง ต้องไปชมพวกเขาเมาท์กัน ในวันที่ 16 ตุลาคม 2564

ปิดจ๊อบความสนุกใน EP4 ที่ทุกคนจะมาพูดเผาสาว “เดียร์น่า” โดยเฉพาะ กับคำถามว่า “ใครเป็นจอมป่วนที่สุดในกอง?” และทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็น “เดียร์น่า” เพราะอะไร ติดตามได้ในวันที่ 17 ตุลาคม 2564

ไปรับชมการเมาท์แบบล้วงทุกซอกทุกมุมในกองละครผีสุดตลก “Help me คุณผีช่วยด้วย” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่  14 – 17 ตุลาคม 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอติดตามละคร “Help me คุณผีช่วยด้วย” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33