ออเจ้าพร้อมไหม?? “โป๊ป-เบลล่า” พร้อมแล้ว!! นำทีมฟิตติ้ง “พรหมลิขิต” สมการรอคอยติดเทรนด์ทวิตปังปั๊วะ

เป็นอีกหนึ่งการรอคอยที่ยาวนาน แต่มาบุ๊ปก็ปังสมดั่งใจแฟนๆ #โป๊ปเบลล่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ตั้งแต่เช้าของวันฟิตติ้งไปเลยจ้า สำหรับละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” อย่าง “พรหมลิขิต” การกลับมาของภาคต่อ “บุพเพสันนิวาส”​ ละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาตร์ที่เป็นกระแสมากที่สุดแห่งยุคทีวีดิจิตอล หลังจากที่ซุ่มเตรียมงานกันมาอย่างยาวนาน เพราะต้องผ่านหลายขั้นตอน ทั้งเขียนนิยาย กลายมาเป็นบทโทรทัศน์ แคสนักแสดง การเตรียมงานเพื่อเปิดกล้อง แต่ก็ต้องฟาดฟัดกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 อย่างถึงที่สุด แม้จะต้องขยับไปมาแต่สุดท้ายก็ลงตัว ในเวลาที่เหมาะสม

โดยเมื่อวันที่ 30 กันยายนและ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา “แม่นายหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์”​ บอสใหญ่ก็นำทีม ขนทัพนักแสดงมาฟิตติ้งกันไปยาวๆ รวมนักแสดง 20 กว่าชีวิต ซึ่งจริงๆ แล้วมีเยอะกว่านั้นแน่นอน หากได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันจริงๆ เริ่มประเดิมวันแรกที่คู่พระนางอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์”​ และ “เบลล่า ราณี” ก็จัดหนักจัดเต็ม เพราะต่างคนต่างสวมคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย อย่าง “พี่หมื่นโป๊ป”​ ก็รับบทหนักแสดงเป็นถึง 3 ตัวละคร เริ่มที่คุณพ่อรุ่นใหญ่แต่ยังเป๊ะปังในบท “พระยาวิสูตรสาคร” และยังสมบทบาทเป็นลูกชายฝาแฝดที่ทุกคนได้เห็นกันแล้วในตอนท้ายของบุพเพสันนิวาสในบท “พ่อริด , พ่อเรือง”  ส่วนแม่นาย “เบลล่า”​ ก็รับบท “เกศสุรางค์” ที่อัปเกรดเป็นแม่คน แต่ก็ยังสวยปังไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน นอกจากนั้นยังรับบทเป็น “พุดตาน” หญิงสาวที่หน้าตาเหมือนกันกับเกศสุรางค์เป๊ะ มีเหตุให้ย้อนอดีตกลับมาโดยมีต้นเรื่องมาจาก สมุดข่อยคัมภีร์มนต์กฤษณะกาลี” นั่นเอง แต่ยังมีเซอร์ไพรส์อีกนะว่าภาคนี้ “การะเกด”​ อาจจะได้กลับมาแต่กลับมารูปแบบไหนอย่างไร คงต้องรอติดตาม

และนักแสดงเซตเดิมที่มาฟิตติ้งเช็คความสวยหล่อแบบอัปเลเวลอย่างสมคาแรคเตอร์อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น “ปั้นจั่น ปรมะ , ปราง กัญญณรัณ ,​ โมสต์ วิศรุต ,​ซูซี่-สุษิรา และ เหมียว-ชไมพร” ส่วนนักแสดงเซตใหม่ที่มาสร้างสีสันก็อัดแน่นกันแบบจุใจ อาทิ  น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ , ซีน-ภัสธรากรณ์ , พีพี-ปุญญ์ปรีดี ,​ ชาย-ชาตโยดม , ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร , รอน-ภัทรภณ , เอ-พศิน,​ โอม-คณิณ​ , บีม-ปภังกร ​, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล , มิ้งค์-ณัฏฐริณีย์ และ เมธาวี ธีรลีกุล เรียกว่าแม่นายหน่อง และ “พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร” ผู้กำกับออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าแคสนักแสดงออกมาดีงามถูกใจออเจ้าคนไทยแน่นอน

แต่!!! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะออเจ้า ตัวละครที่จัดมาเป็นเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ที่รับประกันได้ว่าเริ่ด!!! อยากรู้ว่าเป็นใครคงต้องบอกให้ทุกคนรอติดตามกันสักหน่อย โดยจะมีแพลนเปิดกล้องในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว อดใจรอให้ “พรหมลิขิต​” ได้ทำงาน.. แล้วเราจักได้พบกันแน่นอนหนาออเจ้า