“ช่อง 3” ส่ง “ร้อยเล่ห์มารยา” สนั่นแดนมังกร เปิดตัวแรงยอดวิว 12 ชั่วโมงแรก ทะลุล้านขึ้นอันดับ 1 ละครยอดนิยม

แรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ “ร้อยเล่ห์มารยา” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ของผู้จัด “นก-จริยา แอนโฟเน”  ในนาม บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด ละครที่ทุกรอคอยของคู่ขวัญ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” จนกลายเป็นละครที่ถูกพูดมาที่สุด ในขณะนี้ติด  เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้ง 2 วันซ้อนในบ้านเรา

ส่วนที่ประเทศจีน ซึ่งออกอากาศวันเดียวกันกับประเทศไทย กระแสก็แรงเกินต้าน  ระเบิดความมัน สนั่นจอ เช่นเดียวกัน เพราะออกไปเพียง 2 EP ละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่ใช้ชื่อภาษาจีนว่า 诱爱入局 (โหย่วอ้ายหรู่จู่) ก็สามารถปราฏการณ์ครั้งใหม่ “ร้อยเล่ห์มารยาฟีเวอร์” ที่มี ยอดวิวทะลุล้าน ภายใน 12 ชั่วโมง วันแรกที่เปิดตัว บน Tencent Video ทั้งยังขึ้นแท่นละครไทยยอดนิยม อันดับ 1 ใน Tencent อีกด้วย และขึ้นอันดับ 1 Top chart ของ Asia Pacific TV Series ใน Youku  รวมถึงติดชาร์ตละคร ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดใน iQIYI ในวันที่เปิดตัวอีกด้วย  ที่สำคัญ แฟนเผ้าเผ้าเกอ (โป๊ป) และ เป้ยลา (เบลล่า) ก็มีการพูดถึงละครเรื่องนี้ นับสิบล้านครั้ง ใน Social Media ของจีนอย่าง Weibo ครอบคลุมความสุขไปทุกพื้นที่ขนาดนี้ ไม่แปลกที่นาทีนี้ “ร้อยเล่ห์มารยา” จะโกยคะแนนสนั่นแดนมังกร ที่เพิ่มอรรถรสในการรับชมด้วยการซัพพอร์ทความฟินแฟนละครชาวจีน ด้วยการมี Subtitle เเละ พาย์กเสียงภาษาจีน ให้ได้อรรถรสในการรับชม

ติดตามชมความเข้มข้นของละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่สร้างมาจากชีวิตจริง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และแอปพลิเคชั่น Ch3+