ช่อง 3 ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ด้านละคร เปิดเกมรุกส่ง “ร้อยเล่ห์มารยา” ออกอากาศ 8 ประเทศ

ออกตัวแรกตั้งแต่ตอนแรก สำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ของ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด โดยผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ พระ-นางคู่ขวัญ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ หลุยส์ สก๊อต, วาวา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ และ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ และ บ้าน-ณคุณ โรจนัย ฯลฯ

ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของละครช่อง 3 และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านละครของวงการบันเทิงไทย ล่าสุด ช่อง 3 ร่วมกับ 5 พันธมิตรแพลตฟอร์มรายใหญ่ นำละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ไปออกอากาศแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ พร้อมกับการออกอากาศในประเทศไทย โดยพันธมิตรทั้ง 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Tencent Video, Youku และ iQIYI ที่สามารถรับชมได้ถึง 3 แพลตฟอร์มใหญ่ของประเทศจีน ครอบคลุมฐานผู้ชมชาวจีนที่มีอยู่ถึง 1,400 ล้านคน โดยมีการพากย์และบรรยายเป็นภาษาจีน ตามมาด้วยแพลตฟอร์ม  WeTV ในเครือ เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำของเมืองไทยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมเป็นจำนวนมากถึง 4 พื้นที่บริการทั้ง อินโดนีเซีย, อินเดีย, จีน(ไต้หวัน), และ เวียดนาม โดยจะมีการพากย์และบรรยายเป็นภาษา     บาฮาซาอินโดนีเซีย, ฮินดี, จีน, และเวียดนาม และอีกพันธมิตรที่สำคัญคือ dimsum ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถรับชมได้ใน มาเลเซีย, สิงคโปร์, และ บรูไน โดยจะมีคำบรรยายเป็นภาษาจีน, อังกฤษ, และ บาฮาซามาเลเซีย

นอกจากนักแสดง ช่อง 3 จะเป็นที่นิยมและชื่นชอบในประเทศไทยแล้ว ตอนนี้ยังได้ขยายฐานไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่เป็นที่นิยมในหลายประเทศจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ส่งผลต่อมายังละครเรื่องล่าสุด   “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่กำลังโด่งดัง และนอกจากจะตอบโจทย์ความเป็นผู้นำคอนเทนต์ละครในประเทศไทยทั้ง นาทีนี้ดารา-นักแสดง ช่อง 3  ก็กลายเป็นขวัญใจในกลุ่มเอเชียอีกด้วย เรียกว่ายืน 1 ครบทุกด้านจริง ๆ