LINE SHOPPING X @TuesLIVE ปังไม่หยุด “ป้าตือ” นำทีมผู้หญิงสายสตรอง “ลูกเกด-รัศมีแข” พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ “หญิง รฐา – คริส หอวัง” ร่วมไลฟ์แจกโค้ดส่วนลด – ของรางวัลกระหน่ำ!

ปังไม่ไหวแล้วววว เมื่อ LINE SHOPPING X @TuesLIVE Episode สุดพิเศษ ที่ร่วมกับ Disney+ Hotstar Thailand มาในธีม Women of Impact ที่ครั้งนี้ “ป้าตือ” ไม่ได้บุกเดี่ยว แต่ยังชวนเหล่าผู้หญิงสายสตรอง “ลูกเกด-รัศมีแข” โคโฮสต์ และแขกรับรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “หญิง รฐา – คริส หอวัง” มาร่วมไลฟ์ แถมเตรียมของรางวัลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาแจกในไลฟ์แบบกระหน่ำๆ นอกจากนั้น ยังขนโปรโค้ดส่วนลดสุดปังที่มีแค่ 48 ชั่วโมง ที่ LINE SHOPPING ทางแอพพลิเคชั่น LINE เท่านั้น!

งานนี้ ป้าตือ เตรียมเซอร์ไพรส์มากมายมาโชว์ในไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างภาพยนตร์หลายเรื่องที่จะมีให้ชมใน Disney+ Hotstar Thailand โดยได้ชมตัวอย่างภาพยนต์เป็นที่แรกใน LINE SHOPPING X @TuesLIVE นอกจากนั้นยังมี 15 คำถาม ให้ทุกคนร่วมสนุกชิงของรางวัลสุดพิเศษที่คอลลาบอเรชั่นกับไทยดีไซน์เนอร์ Tawn C. และเครื่องสำอาง MAC มาแจกในไลฟ์ และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เห็นจะเป็น โค้ดส่วนลด สมัครสมาชิก รายเดือนและรายปีของ Disney+ Hotstar Thailand ในราคาพิเศษสุดๆ จากปกติราคา 99 บาท/เดือน เหลือเพียง 49 บาท/เดือน และแพคเกจรายปีจากปกติ 799/ปี พิเศษเพียง 499 บาท เท่านั้น! ดีลพิเศษนี้มีถึงแค่วันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. เท่านั้น! ฉะนั้นต้องรีบบบบ!

รีบเข้าไป Subscribe ได้ที่ LINE SHOPPING X @TuesLIVE เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ ประกาศผลรางวัลที่ @TuesLIVE ทางแอปพลิเคชัน LINE