“นนน” ฉีกกฎรับบท “ไนท์” ทั้งป่วนทั้งฮา!!! เข้าคู่ “ฟิล์ม” ปล่อยมุกสุดเฟรช ในซีรีส์ “Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด”

ได้มาชิมลางบทคอมเมดี้เป็นเรื่องแรก ในซีรีส์ Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด” ผลิตโดย GMMTV” ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ถึงกับปั่นป่วนชวนหัวจะปวดไม่น้อย เพราะต้องรับมือกับสารพัดมุกของนักแสดงร่วมสายปั่น ทั้ง “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เจนนี่ ปาหนัน, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, กระปุก-พัชรา ทับทอง และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” เรียกได้ว่าเป็นการฉีกกฎด้านการแสดงที่ท้าทายของหนุ่ม “นนน” ไปอีกแบบเลยก็ว่าได้ และงานนี้เจ้าตัวยังได้ปลอมตัวสนุกสนานไปกับลุคต่างๆ มากมายบอกเลยว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่สร้างพลังบวกที่ไม่เคยรับจากตัวละครไหนมาก่อน โดยเฉพาะเวลาเล่นกับนางเอกสาวฮอต “ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์” ที่ทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ จนสามารถปลดล็อคความรู้สึกสร้างพลังงานใหม่สุดเฟรชให้กับหนุ่ม “นนน” มากยิ่งขึ้นในแต่ละวันที่ไปกองถ่ายอีกด้วย

โดย “นนน” เผยว่า “ตัวแสดง ‘ไนท์’ มีความคล้ายกับตัวผมบ้างเวลาอยู่กับเพื่อนๆ ที่จะเป็นคนสนุกสนาน แต่ความปราดเปรียวปลอมตัวสืบสวนบางอย่างก็ต้องยกให้ ‘ไนท์’ เพราะเขาเก่งมากครับ ซึ่งในบทนี้ทำให้ผมได้ทำอะไรหลายอย่างสนุกตื่นเต้นมากๆ ทั้งเต้นรูดเสา แต่งหญิง เป็นขาร็อค ฯลฯ และที่สำคัญเป็นแนวคอมเมดี้ ตลกที่สุด เรื่องแรกของผมด้วยครับ ซึ่งคาแรกเตอร์หลายๆ อย่างด้วยความที่ ‘ไนท์’ เป็นคนกะล่อนก็จะปลอมตัวเป็นนู่นเป็นนี่เพื่อเขาไปหาข้อมูล เพื่อไปสืบเรื่องราวต่างๆ แต่ส่วนตัวผมชอบตอนปลอมตัวเป็นขาร็อค แถมต้องกลั้นขำหนักมากเพราะต้องเข้าฉากกับ ‘พี่เจนนี่, พี่เฟย’ เรียกว่าทั้งคู่เป็นตัวตึงสายปั่นของเรื่องเลยครับ ส่วนการเล่นมุกตลกก็เล่นไหลตามน้ำไปกับพี่ๆ นักแสดงหลายๆ คนที่เขาเก่งๆ อย่าง ‘พี่ก๊อตจิ, พี่กระปุก, พี่ปอนด์, พี่ซานิ’ ที่เป็นสายปั่นกันทั้งนั้นก็มีเสริมเติมแต่งแทบจะไม่มีในบทเลยก็ว่าได้ครับ (หัวเราะ) ซึ่งสนุกดี แต่ก็เล่นยากและเหนื่อย เพราะผมไม่ใช่สายคอมเมดี้ จะชอบเล่นดราม่ามากกว่า ส่วนการเล่นคู่กับ ‘ฟิล์ม’ ถือว่าเราเล่นได้เข้าขากันดีมากๆ ครับ และเขาเป็นคนตั้งใจมาก มีพลังเยอะเวลาเล่นก็เล่นใหญ่จริงๆ ได้เห็นถึงเอ็นเนอร์จี้ความเฟรช ความสดใส ความเอาใจใส่ลงไปในการทำงานแสดง แล้วพลังเหล่านั้นแหละของเขาก็ส่งพลังงานดีๆ มาให้ผมด้วย เป็นพลังงานที่ผมไม่ได้เจอมานานแล้ว ที่ทำให้ผมพร้อมจะกระโจนไปกับบทไปด้วยกัน และเขาก็เป็นคนอ่อนโยน น่ารัก เวลาเราทำงานด้วยกัน ผมเลยจะแฮปปี้มากๆ ครับ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าดูแล้วจะสนุก หัวเราะ อมยิ้ม และมีความสุขไปกับซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนครับ”

ติดตามชม “Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” ออกอากาศทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH