“เอิร์ท-มิกซ์” หวนประกบคู่ เปิดสูตรรักครบรส!!! พร้อมดึง “เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท-มาร์ค” ร่วมเสิร์ฟความสุข ในซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” เตรียมเปิดร้านบน Disney+ Hotstar เริ่มสตรีม 8 กุมภาพันธ์นี้

ทำเอาแฟนๆ หัวใจเต้นแรงอีกครั้ง กับการกลับมาเล่นคู่กันของ 2 นักแสดงสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่ควงคู่มาเปิดสูตรรัก จานแห่งความสุข ในซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ จาก “GMMTV” โดยข้าวมันไก่จานนี้ จะทำคุณอิ่มไปถึงหัวใจ พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นคุณภาพ เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์, เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์, มาร์ค ภาคิน, วิว เบญญาภาปาแปง พรหมพิริยะ, แม็กซีน อินทิพร ฯลฯ” และนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “เอ๋ นรินทร, ลูกหว้า พิจิกา, สุ่ย พรนภา” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ที่มากับรสชาติของอารมณ์ที่หลากหลาย ผลงานการกำกับของ ออฟ-นพณัช ชัยวิมล” ผู้กำกับมือรางวัล ที่รอให้คุณได้มาสัมผัสและลิ้มรส รับรองว่าสนุกครบทุกอรรถรสแน่นอ

Moonlight Chicken ร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง ที่คนกลางคืนมักจะมาจบวันของพวกเขาที่นี่ โดยมี “จิม” (เอิร์ท พิรพัฒน์) พ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดี ที่ใครๆ มักเรียกติดปากว่าลุงจิมเป็นเจ้าของร้าน และ “หลี่หมิง” (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆ ของลุงจิมเป็นลูกมือ นอกจากนั้นยังมี “ไก่ป่า” (ข้าวตัง ธนวัฒน์) ลูกชายร้านขายไก่สดแวะเวียนมาช่วยบ่อยๆ คืนหนึ่ง “ลุงจิม” ได้เจอกับ “เหวิน” (มิกซ์ สหภาพ) นักตกแต่งดิสเพลย์ ลูกค้าที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อความสัมพันธ์กำลังดำเนินไปได้อย่างดีก็มีอุปสรรคมาทำให้สั่นคลอน ทั้ง “อลัน” (เฟิร์ส คณพันธ์) พนักงานธนาคารหนุ่มคนรักของเหวิน, ความสัมพันธ์ในครอบครัวของลุงจิม รวมถึงความรักที่ถูกขวางกั้นของ “หลี่หมิง” และ “ฮาร์ท” (เจมีไนน์ นรวิชญ์) เด็กชายหูหนวกที่รับฟังเสียงหัวใจตัวเองเป็นครั้งแรก แล้วบทสรุปของเรื่องราวความรักความอบอุ่นที่มาพร้อมรอยยิ้มและน้ำตา ของข้าวมันไก่สุดกลมกล่อมจานนี้จะลงเอยอย่างไร? มาร่วมติดตามไปพร้อมกัน

ติดตามชม “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” เริ่มสตรีมตอนแรกวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

[Official Trailer] : https://youtu.be/ug1kDpXvzg8

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH