“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพ ชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

กระแส TikTok แรงไม่ตก แถมยังเป็นพื้นที่สร้างอาชีพและรายได้สุดฮอตของยุคนี้ คนบันเทิงหลายคนต่างก็ผันตัวไปเป็นพ่อค้าแม่ค้า ออกมา “Live Commerce” หรือ ไลฟ์สดขายสินค้ากันมากมาย งานนี้ บริษัท มดแดง มีเดีย จำกัด จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพและอยากมีธุรกิจ ด้วยเงินลงทุนเพียง 0 บาท  กับการมาร่วมเป็น TikToker ในทีม มดแดง โดยได้ดาราดัง คุณพ่อมือใหม่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ สาวเจ้าป้ายแดง “แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

3 ผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม นำโดย  ใหม่ – ธิดารัตน์ มั่นสินธร ดูรองต์, แซม- เผย หลี่ และ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ร่วมก่อตั้งเปิดบริษัท มดแดง มีเดีย จำกัด ธุรกิจใหม่บนแอพพลิเคชั่น TikTok ในการสร้างคอนเทนต์ พร้อมเปิดโอกาสให้กับคนที่ต้องการมีอาชีพเข้ามาร่วมสร้างรายได้จากการ Live ขายสินค้ากว่า 10,000 รายการ ด้วยเงินลงทุนเพียง 0 บาท  พร้อมเปิด Moddang Academy เพื่อฝึกอบรมและเสริมสร้างทักษะในการขายสินค้าให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพเสริม และร่วมเป็น TikToker ในทีมมดแดง โดยสามารถเรียนรู้ง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองจากที่บ้าน  พร้อมกันนี้ยังจะมีเหล่าทัพนักแสดงชื่อดังหมุนเวียนกันเข้ามาร่วมไลฟ์บนแพลตฟอร์มเป็นประจำตลอดทุกเดือน เพื่อสร้างความน่าสนใจและเรียกยอดขาย ซึ่งนอกจาก มดแดงฯ จะเป็นแหล่งรวมเทรนด์สินค้าใหม่ๆ  แล้ว ยังมีความตั้งมั่นในการกระจายรายได้ไปสู่ไปกลุ่มชุมชนและเกษตรกรทั่วประเทศ ด้วยการรับสินค้าจากแหล่งชุมชน และเกษตรกรมาจำหน่ายผ่านช่องทางมดแดงไลฟ์

ทั้งนี้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อป และเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบ ‘Shoppertainment’ มดแดงฯ จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการขายของ ช่วยให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและสัมผัส Brand Experience ผ่านมิติที่หลากหลาย จนอาจลืมไปด้วยซ้ำว่ากำลังซื้อขายของอยู่

สำหรับกิจกรรมภายในงาน นอกจากทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสการไลฟ์สดแบบมืออาชีพจากทีมมดแดงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันให้กับการไลฟ์ให้เป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพเดทแหล่งรวมเทรนด์สินค้าใหม่ๆ  ผ่านทางแอคเคาท์ มดแดง มีเดีย หรือ moddang.official ทางแอพพลิเคชั่น TikTok