“หาความจริงการสังหารหมู่ทหารเสือ” สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.

พฤหัสบดีที่ 30 กันยายน บูนแนร์ นักสำรวจและเดินเรือชาวฝรั่งเศสในซีกโลกทวีปอเมริกา นิสัยปลิ้นปล้อน เจ้าเล่ห์ เขาเป็นที่ต้องการตัวของหลายฝ่าย ทั้งทางราชสำนักสเปน หุ้นส่วนที่ถูกหักหลัง และพระเจ้าหลุยส์แห่งฝรั่งเศส เหล่าสามทหารเสือและดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน)ได้รับมอบหมายให้พาตัวเขาเดินทางไปเข้าเฝ้ากษัตริย์ฝรั่งเศส ระหว่างการทำภารกิจ เหล่าทหารเสือต้องผจญกับฝ่ายอื่นๆ ที่ต่างก็ต้องการแย่งตัวบูนแนร์ไปคิดบัญชี พร้อมทั้งได้รับรู้เรื่องราวความรักแสนเศร้ารันทดในอดีตระหว่าง เอธอส (ทอม เบิร์ค) และ มิเลดี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ซึ่งภายหลังกลายมาเป็นศัตรูกัน

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม มาร์แซคเพื่อนเก่าของอารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) และอดีตทหารเสือ กลับมาปารีสเพื่อสังหาร ดยุคแห่งซาวอย ผู้ที่ทำให้ทหารเสือ 20 นายต้องเสียชีวิต เหล่าทหารเสือจับตัวมาร์แซคไว้ และเขาขอให้ช่วยเสาะหา ความจริงที่เกี่ยวพันกับทริวิลในการสังหารหมู่ เหล่าทหารเสือยังได้รับคำสั่งให้ปกป้องดยุคที่มาปารีส เพื่อเซ็นสนธิสัญญากับกษัตริย์อีกด้วย