ปิดคดีรักสุดปัง!! “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ครองแชมป์ยอดคนดูออนไลน์ทะลุ 67 ล้านวิว

ลาจอไปอย่างเพอร์เฟกต์ สำหรับ Dare To Love ให้รักพิพากษา” ละครช่อง 3 ผลงานผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” จากค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น เรียกได้ว่าเป็นละครที่คนดูต่างพากันอวยไม่หยุดกับความเพอร์เฟกต์ของตัวเนื้อหาละคร แต่ละฉาก แต่ตัวละคร ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างลงตัว ครบทุกรส ครบทุกอารมณ์ จนสามารถสร้างรอยยิ้มและความสนุกให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี แถมทุกคนยังอวยกันหนักกับฝีมือการแสดงของสาว “เบลล่า ราณี” ที่เอาอยู่ทุกบทบาทจนยืนหนึ่งในใจแฟน ๆ และน้องใหม่ “กองทัพ พีค” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คนดูทึ่งในความสามารถกับการแสดงละครครั้งแรกของเขา จนทำให้สาว ๆ ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดยกใหญ่

ซึ่งล่าสุดในตอนอวสานบอกเลยว่าจบได้อย่างสวยงามมาก ความรักของพระนางแต่ละคู่ลงเอยกันอย่างลงตัว โดยเฉพาะคู่พระนาง “กองทัพ พีค” และ “เบลล่า ราณี” ที่คนดูลุ้นกับอุปสรรคความรักต่างวัยกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ก็ปิดฉากลงด้วยเคมีความหวานล้นจอ จนสามารถคว้ายอดคนดูออนไลน์ใน CH3Plus พุ่งทะลุ 67 ล้านวิว แถมยังติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 อีกด้วย ปังไม่ไหวจริงๆ!! ต้องขอปรบมือให้แก่ ผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคน ที่ร่วมสร้างละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา” ขึ้นมาอย่างมีคุณภาพจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

หากใครอยากไปย้อนดูความฟินของละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” อีกครั้ง สามารถดูย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ CH3Plus และแอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus