ลูกไม้ใต้ต้น “KANA” ลูกชาย “DJ. อ๊อด จักรกฤษ” ปลื้มกระแส “ลาเวนเดอร์” พร้อมปล่อยของต่อ

หลังจากที่ “KANA” (กาน่า-วรกฤษ เสริฐศรี) หนุ่มน้อยวัย 18 ปีที่โชว์กึ๋น เขียนคำร้อง-ทำนอง พร้อมถ่ายทำ และตัดต่อ MV ซิงเกิ้ลแรกเพลง “ลาเวนเดอร์” เองแล้ว ยังดึงพี่ชายสุดหล่ออย่างหนุ่ม “ใบปอ ภากฤษ เสริฐศรี” มาร่วม FEAT. ในเพลงนี้ และหนุ่มใบปอก็พร้อมจะปล่อยงานเพลงของตัวเองเร็ว ๆ นี้อีกด้วย ทั้ง 2 หนุ่มนับว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่เป็นลูกชายของ DJ. ดัง อย่าง “อ๊อด จักรกฤษ เสริฐศรี” DJ.ที่คนในยุค 70-90 รู้จักเป็นอย่างดี โดย KANA เผยถึงกระแสตอบรับกับซิงเกิ้ล ลาเวนเดอร์ ว่า

“ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ การติดตาม มาก ๆ เลยครับ กระแสตอบรับ สำหรับผมมันเกินคาดมากครับ ดีใจและปลื้มสุด ๆ ครับ กับศิลปินใหม่ที่ทำเพลงเอง กับสถานการณ์วิกฤตโควิด19 แบบนี้ด้วย ก็รู้สึกดีมาก ๆ ครับ อย่างน้อยเพลงผมอาจช่วยให้คลายเครียดลงไปได้บ้าง ตอนนี้ผมก็เขียนเพลง ทำเพลงเพิ่มอยู่ด้วยครับ คาดว่าคงทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟัง ได้ชมกันเรื่อย ๆ แน่นอนครับ ตอนนี้สามารถรับฟังซิงเกิ้ลแรก “ลาเวนเดอร์” ได้ทุกแพลตฟอร์มแล้วนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ สุดท้ายผมก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่าน ทั้งบุคคลากรด่านหน้าทุกส่วน ประชาชนทุกคน จับมือกันก้าวข้ามวิกฤตโควิดไปพร้อมกัน ดูแลตัวเองด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ” KANA” และค่ายเพลง “P3Kentertainment” ได้ที่ Twitter, Instagram, Facebook, YouTube : P3Kentertainment