สาวถูกบุลลี่ทั้งชีวิต พลิกลุคจนเป็นดาว TikTok ร้องเพลงได้อารมณ์จน แจ๊ค – ธนพล ตาค้างกลาง ร้องต้องรอด

โอ้โห!! ความมันไม่แผ่วเลยสำหรับเวที ร้องต้องรอด ล่าสุดสาวหน้าคม พลอยสวย สกุลเทวาสถิตย์  ร้องแล้วรอดรอเข้าไปชิงตำแหน่งจาก บิ๊ก – จักริน จันทร์เป็ง แชมป์ 2 สมัย ที่เอาชนะชายวัยเก๋าอย่าง จ้อย – กิตติชนม์ ผลเจริญมาได้ โดย พี่จ้อย บอกว่าแม้ครั้งนี้จะไม่รอด แต่ยังอยู่ดี ขอบคุณรายการมากที่เปิดโอกาสให้คนสูงอายุอย่างตนได้มาแสดงความสามารถ ตัดกลับมาทางผู้ที่ยังรอด บิ๊ก – พลอยสวย หลังจากได้ฟังเสียงที่เปรียบเสมือนเป็นอาวุธของนักรบบนเวทีทั้งคู่แล้ว แฟนรายการคงรอลุ้นกันแทบนั่งไม่ติด เพราะ บิ๊ก ยิ่งอยู่นาน พัฒนาการก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้าน พลอยสวย ก็พกความสามารถมาเต็ม พร้อมความฝันที่จะต้องรอดเพื่อหาเงินค่าใช้จ่ายในบ้านและสำรองเป็นทุนการศึกษาของตัวเองกับน้อง กว่าจะมายืนบนเวทีได้ในวันนี้ พลอยสวย ต้องฝ่ามรสุมคำบุลลี่เรื่องรูปลักษณ์ของเธอมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แต่เธอฮึดสู้ขอปรับ Mindset ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองทำคลิปลง TikTok จนมีคนดูหลักแสน การขึ้นมาร้องต้องรอดครั้งแรกนี้เธอเลือกเพลง คืนใจให้กัน ของ ตั๊กแตน ชลดา มาสู้กับ AI ซึ่งก็ทำผลงานออกมาได้ดีจนคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ แจ๊ค – ธนพล สัมมาพรต นั่งตาค้าง!!

เมื่อโชว์จบลง แจ๊ค ถึงกับลั่น “ผมว่าคนร้องเก่ง ไม่น่ากลัวเท่ากับคนร้องได้อารมณ์ผมบอกเลย เพราะคนร้องได้อารมณ์นั้นสามารถเป็นนักร้องอาชีพได้ ซึ่งเพลงนี้พลอยสวยทำได้ดี สำหรับพี่มันเกือบจะเพอร์เฟคเลย” และเมื่อระบบ AI คำนวณคะแนนออกมา ปรากฎว่า พลอยสวย กวาดคะแนนชนะ มีนตรา – ณัฐธิยาพร ดอนราษลี ไปได้ 82 ต่อ 78 คะแนน ซึ่งเธอจะได้เข้าไปแข่งกับ บิ๊ก – จักริน แชมป์ 2 สมัย ที่ตอนนี้สะสมเงินรางวัลได้ถึง 30,000 บาทแล้ว เห็นฝีมือผู้ท้าชิงแจ่มว้าวขนาดนี้ ก็นับว่าศึกครั้งใหม่ของแชมป์นั้นไม่หมูเลยจริง ๆ

ก่อนจบรายการ บิ๊ก ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “พลอยสวยเสียงดีมาก แต่พี่ก็จะไม่ยอมนะ พี่จะใส่ให้เต็มที่ ครั้งนี้มาพร้อมกับความมั่นใจมากขึ้น อย่างไรก็ขอให้พลอยสวยทำให้เต็มที่เช่นกันครับ

เรียกได้ว่าถึงจะวางมาดกวนเป็นสายป่วน แต่เมื่อถึงคราวออกศึก หนุ่มบิ๊ก ก็สู้เต็มที่และจริงจังกับเป้าหมายของเขาเสมอ สัปดาห์หน้ามาลุ้นกันว่า บิ๊ก จะรักษาตำแหน่งแชมป์ต่อเป็นสมัยที่ 3 ได้ไหม หรือ พลอยสวย จะสามารถเลื่อยขาเก้าอี้แชมป์ให้โค่นลงได้ ต้องติดตามรายการร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หากใครพลาด สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment (https://www.youtube.com/ watch?v=pGvk-OnOHnY) พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger)