ลาซาด้าส่งโปรเจกต์ปลุกฝันวัยรุ่น สร้างรายได้ ปั้นเงินแสนแรก กับ “Lazada Young Millionaires Club”

ปัจจุบันตลาดอีคอมเมิร์ซถือเป็นอีกช่องทางที่เปิดกว้างสำหรับผู้ขาย ไม่จำกัดเรื่องอายุ เพศ หรือการศึกษา ทุกคนสามารถสร้างอาชีพและมีรายได้จากการขายสินค้าออนไลน์ ลาซาด้าในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ขายให้สามารถสร้างธุรกิจและประสบความสำเร็จผ่านแพลตฟอร์มของลาซาด้า โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างโอกาสและช่องทางหารายได้ตั้งแต่วัยรุ่น จึงเปิดตัวโครงการ “Lazada Young Millionaires Club ปลุกฝันปั้นแสนแรกกับลาซาด้า” ผลักดันคนรุ่นใหม่ให้สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ สร้างรายได้หลักแสนด้วยตัวเอง เพื่อต่อยอดเป็นเจ้าของธุรกิจหลักล้านในอนาคต อีกทั้งยังติดอาวุธการตลาดออนไลน์ให้วัยรุ่นรวยเงินแสนได้อย่างรวดเร็วแบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

นายวีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบัน ช่องทางออนไลน์ถือเป็นช่องทางที่สำคัญมากในการทำธุรกิจ ที่ผ่านมาเราได้เห็นความฝันของคนรุ่นใหม่มากมาย โดยเฉพาะการเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์ เราจึงอยากผลักดันความฝันของคนเหล่านั้นให้สำเร็จ ด้วยการต่อยอดโครงการในปีก่อน นั่นคือ “Lazada Millionaires Club” มาเป็น “Lazada Young Millionaires Club” ในปีนี้ โดยมุ่งถ่ายทอดเคล็ดลับความสำเร็จสู่กลุ่มวัยรุ่นที่ฝันอยากจับเงินแสนบาทแรก เพื่อตั้งต้นสู่ธุรกิจหลักล้าน โดยสามารถเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองกับลาซาด้า ที่ทั้งสมัครง่ายและมี Lazada University คอร์สถ่ายทอดทุกกลยุทธ์การตลาดออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งเครื่องมือทางการตลาดที่ช่วยสนับสนุนการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้เลือกใช้ และแคมเปญหลากหลาย โดยเฉพาะลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่เริ่มต้นสร้างรายได้ และลาซาด้ายังมีแคมเปญโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้ขายวัยรุ่นสามารถเติบโตในธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้อย่างมั่นคง”

โดย Lazada Young Millionaires Club เผย How-to พิชิตเงินแสนแรกกับลาซาด้า ชวนคนรุ่นใหม่ปลุกฝันสร้างโอกาสและรายได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีหน้าร้านก็ทำได้ ดังนี้

  • สมัครเปิดร้านค้าออนไลน์ผ่าน Lazada Seller Center เพียงแค่ 5 นาที ก็เริ่มต้นการทำธุรกิจออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ได้ง่ายๆ
  • พร้อมลุยตลาด ด้วย Lazada University คอร์สออนไลน์สอนเทคนิคการขายของออนไลน์แบบครบวงจร เรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
  • จัดเต็มด้วย Lazada Sponsored Solutions เครื่องมือช่วยขาย โซลูชั่นทางการตลาดให้ผู้ขายเจาะกลุ่มลูกค้าได้แม่นยำ ช่วยเพิ่มการมองเห็นและกระตุ้นยอดขายสำหรับธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพดันยอดให้พุ่งผ่านแคมเปญ ซึ่งลาซาด้ามีแคมเปญให้ร่วมได้ตลอดทั้งปี มาเริ่มจับแสนแรกไปกับแคมเปญลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เลย

พิเศษไปอีกขั้นกับโปรโมชั่นร้านใหม่ ติดเทอร์โบ เปิดร้านกับลาซาด้าในเดือนสิงหาคม รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

  • คูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขายจากลาซาด้า ส่วนลดสูงสุด 50% และส่วนลด 120 บาท
  • คูปองส่งฟรีจากลาซาด้า ส่วนลดค่าขนส่งมูลค่าสูงสุด 30 บาท
  • ทีมงานดูแลร้านค้าแบบพิเศษส่วนตัวเป็นเวลา 30 วัน
  • แคมเปญลาซาด้าช่วยไทย

นอกจากนี้ลาซาด้ายังผนึกกำลังกับรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจเปิดร้านค้าออนไลน์ พร้อมแชร์ประสบการณ์ตรงจากผู้ขายรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ปลุกฝันปั้นแสนแรกได้สำเร็จจาก Lazada Young Millionaires Club เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยสามารถติดตามเรื่องราว และแรงบันดาลใจดีๆ จากผู้ขายของลาซาด้า ที่ https://www.facebook.com/Ryounoi100lan

สร้างธุรกิจออนไลน์พร้อมคว้ารายได้หลักแสน กับอาชีพในฝันที่ใครๆ ก็สร้างได้ กับ Lazada Young Millionaires Club สมัครเป็นผู้ขายที่ลาซาด้าวันนี้ คลิก https://bit.ly/YoungMillionnairesClub