แบงค์ – บอส “ราชาวิหค” เเท็กทีมลงพื้นที่เเพ็คถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย โควิด 19

สถานการณ์โควิด 19 ในช่วงนี้ยังไม่ดีขึ้น เหล่าคนบันเทิง เเละประชาชนทั่วไป ทุกภาคส่วน ก็เดินหน้าช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ อย่างล่าสุด 2 นักเเสดงหนุ่มจากซีรีส์วายที่หลายคนรอคอยอย่าง “ราชาวิหค destiny seeker the series”  อย่าง เเบงค์  ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ และ บอส ณัฐพล มูสิกะนันท์ ก็เเท็กทีม ลงพื้นที่ซื้อของอุปโภค บริโภคที่จำเป็น อย่างข้าวสาร น้ำดื่ม ปลากระป๋อง นม ขนม อาหารเเห้ง ยารักษาโรค เเละเเพ็คเองกับมือ รวมทั้งสิ้นกว่า 300 ถุง พร้อมด้วยนำข้าวกล่องบริจาคให้กับ พระครูสมุห์วัชระ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสฯ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร ให้กับผู้ป่วยโควิด 19 และชุมชนวัดระฆังฯ รวมถึงชุมชนใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 โดยทั้งสองหนุ่ม ลงเเรงเต็มที่ เหนื่อยหน่อย เเต่ใจสู้ เเละอยากให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

โดยหนุ่มเเบงค์ เปิดใจว่า “วันนี้ไม่คิดว่าจะเหนื่อยขนาดนี้ เเต่สนุกดีนะ ทุกคนช่วยกัน เราก็ช่วยหยิบนั่น หยิบนี่ แปปเดียวพวกเราก็ทำเสร็จ ซึ่งถ้าเราช่วยกันแบบนี้ เเบงค์ว่า เดี๋ยวทุกอย่างมันจะดีขึ้น ก็อยากขอส่งกำลังใจให้ทุกคนสู้ไปด้วยกันนะครับ”

หนุ่มบอส กล่าวเสริมว่า “ช่วงนี้ทุกคนลำบากเหมือนกัน อยากให้คนไทยทุกคนสู้ ๆ ไปด้วยกัน พวกเราทีมนักแสดงจากซีรีส์ราชาวิหคจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน เเละขอให้ทุกคนดูเเลสุขภาพให้ดี ไม่ประมาท การ์ดยกสูง นะครับ”

ส่วนซีรีส์ ราชาวิหค Destiny Seeker The Series สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง IG : saturday20th_studio หรือทาง Official Fampage : Saturday 20th Studio