เป๊ก ผลิตโชค ร่วมบริจาคสมทบทุน1ล้านบาท มอบ 4 มูลนิธิเพื่อเด็ก รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายน้ำหอม COLOUR SOUL BREATH BY PALITCHOKE เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

เป๊ก ผลิตโชค  อายนบุตร ร่วมบริจาคสมทบทุน 1,000,000  บาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายน้ำหอมคอลเลกชันพิเศษ  COLOUR SOUL BREATH  BY  PALITCHOKE   ผลงานสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของตนเอง โดยได้รับการสนับสนุนจาก  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบให้กับ  4  มูลนิธิ ได้แก่  มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์,  ศิริราชมูลนิธิ ,  มูลนิธิรามาธิบดีฯ  และมูลนิธิ   โรงพยาบาลเด็ก เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อโควิด – 19  ในโครงการต่างๆ  รวมถึงสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์

เป๊ก ผลิตโชค เปิดเผยว่า

“ ผลิตดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับทั้ง 4 มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็ก ยิ่งไปกว่านั้นคือ ดีใจที่แฟน ๆ ทุกคนยังคงเป็นแรงสนับสนุนที่แข็งแกร่งเสมอมา สำหรับเงินบริจาคครั้งนี้นำไปช่วยต่อ ลมหายใจให้ผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อโควิด-19 และเด็กในโครงการต่างๆ  เพื่อให้พวกเขาได้กลับมาใช้ชีวิต ได้ตามปกติโดยเร็ว   ผลิตขอบคุณทุกๆ คน  ทุกๆ ใจที่ช่วยกันเติมให้เต็ม 100%  ด้วยนะครับ  ขอบคุณมากๆ ครับ”

ที่มาของ COLOUR SOUL BREATH

แบรนด์ COLOUR SOUL เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่  เป๊ก  ผลิตโชค   รักและตั้งใจทำมาโดยตลอดโปรเจกต์ที่ 2  เป๊ก  ผลิตโชค จึงอยากสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นตัวตนเข้าไปในทุกๆ รายละเอียด   โดยได้ แรงบันดาลใจของความหมายทั้งหมดนี้  จากคำว่า  “BREATH” ซึ่งหมายถึงลมหายใจ  เป็นลมหายใจ ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่อยากส่งต่อให้กับแฟนๆ ผ่านทางกลิ่นหอมสดชื่น และด้วยความตั้งใจจริง ของ เป๊ก  ผลิตโชค  ที่อยากทำอะไรดีๆ  ตอบแทนสังคมผ่านผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า  COLOUR  SOUL  ซีรี่ส์นี้ ชื่อ  BREATH  ที่แปลว่าลมหายใจ น่าจะเป็นเรื่องที่ดี  ที่จะส่งต่อโอกาสนี้  ให้เป็นการต่อลมหายใจให้กับเด็กๆ  1 กล่องของน้ำหอม    คือการสนับสนุนช่วยต่อลมหายใจ  และให้โอกาสชีวิตใหม่กับเด็กๆ