“บิวกิ้น-พีพี” ปลื้มฟีดแบ็คแปลรักฯ หวังเดินสายโชว์ตัวต่างประเทศหลังโควิด เตรียมมีซิงเกิ้ลเดี่ยวเร็วๆ นี้

งานปังจนสร้างกระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างไม่ขาดสาย สำหรับสองหนุ่มเพื่อนซี้ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์” ล่าสุดได้เจอทั้งคู่ที่งานเปิดตัวแบบออนไลน์ของ OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตรุ่นล่าสุดจากออปโป้ เลยต้องรีบคว้าตัวมานั่งคุยอัปเดตทุกเรื่อง! ทั้งคู่บอกว่าเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” หวังโชว์ตัวต่างประเทศหลังโควิด พร้อมเตรียมซิงเกิ้ลเดี่ยวของแต่ละคนให้แฟนๆ ได้ฟินอีกครั้งเร็วๆ นี้ ด้านบิวกิ้นหลังจากที่ได้โชว์พลังเสียงชวนเคลิ้มจากงานเปิดตัว Disney+ Hotstar Thailand เริ่มติดใจอยากพากย์เสียงการ์ตูนดิสนีย์ ส่วนพีพียิ้มกว้างยอดพรีออเดอร์แบรนด์เสื้อผ้าแน่น

พูดถึงงานเปิดตัว OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของออปโป้ในวันนี้?

พีพี: “จริงๆ ถ้าใครได้ติดตามผม จะรู้ว่าผมชอบถ่ายช็อตพอร์ตเทรตอยู่แล้ว พอวันนี้ได้มาสัมผัสกับ OPPO Reno6 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตแบบล้ำมากๆ ทั้งการถ่ายภาพแบบเบลอไฟพื้นหลังเป็นโบเก้ หรือการปรับสีผิวและแสงให้เป็นธรรมชาติ ถูกใจมากครับ เรียกว่าเป็นตัวช่วยใช้ถ่ายรูปลงไอจีได้ทุกวันเลย แล้วก็วันนี้พิเศษสุดๆ ได้มาทำโชว์พิเศษให้แฟนๆ ได้ดูกัน รู้สึกดีใจมากครับ”

บิวกิ้น: “สำหรับผมที่ติดเกม ติดดูหนังมากๆ สมาร์ทโฟนคู่ใจของผมแน่นอนว่าต้องเชื่อมต่อกับ 5G ได้ แบตอึด ชาร์จเร็ว แค่นี้เลยครับ OPPO Reno6 Z 5G ตอบโจทย์ครบหมด สนุกแบบไม่สะดุดชัวร์ เพราะรองรับ 5G และมีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ถูกใจใช่เลย อีกอย่างคือโชว์พิเศษในงานเปิดตัววันนี้ถือเป็นการร้องสดเพลง ‘ไม่ปล่อยมือ’ ของเราสองคนครั้งแรกเลยครับ แล้วผมกับพีพีก็ได้ฟีเจอริ่งกับพี่ญาญ่าด้วย ตื่นเต้นมากครับ ใครดูไม่ทันรอดูย้อนหลังกันนะครับ”

กระแสตอบรับ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” เป็นอย่างไรบ้าง?

บิวกิ้น: “ด้วยเนื้อหาใน Part 2 ค่อนข้างแตกต่างจาก Part 1 ก็เลยได้รับการตอบรับที่ต่างกันออกไป สำหรับ Part 2 มีทั้งคนที่ชอบ และไม่ชอบ แต่สำหรับพวกเรา เราพอใจครับ พี่ๆ ที่บริษัทก็รู้สึกว่าสิ่งที่พวกเรานำเสนอก็สามารถทำได้ตามเป้าครับ”

มีแฟนๆ บางคนบอกว่า ถ้าไม่ติดเรื่องโควิด เราอาจจะได้ไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศ รู้สึกเสียดายไหม?

พีพี: “จริงๆ ก็เสียดายครับ พอเรามีแฟนๆ จากทั่วโลกก็อยากไปให้ครบทุกประเทศเลย ทั้งในจีน ญี่ปุ่น หรือในอาเซียน แต่อย่างไรก็ตาม พีเชื่อว่าถ้าในอนาคตเรามีโอกาส ก็น่าจะได้ไปครับ”

พูดถึงภาพที่ไปถ่ายแฟชั่นกับพี่จอร์จ ธาดาบ้าง แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันเลยว่าเซ็กซี่มาก?

พีพี: “จริงๆ มันไม่ใช่งาน แค่อยากถ่ายรูปเล่นๆ แบบสวยๆ ลงใน IG ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ซีรีส์กำลังจะจบเลยชวนบิวกิ้นมาถ่ายด้วยกันเพื่อมีรูปลง แล้วก็ให้พี่สไตลิสต์ ช่างหน้า ช่างผมมาช่วยกัน ส่วนโลเคชั่นตรงนั้นมีพี่ที่เขารู้จักกับพี่จอร์จพอดี ก็เลยพาไปถ่ายกับพี่จอร์จครับ”

อัปเดตธุรกิจร้านเสื้อผ้าของพีพีนิดนึง เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?

พีพี: “เพิ่งเปิดมาได้ไม่ถึงเดือนเลยครับ คอนเซปต์จะมาจากสไตล์ที่เป็นตัวพีเลยครับ อยากทำเสื้อผ้าสีสันที่มันโดดเด่นออกมา ดูสดใหม่ เพราะว่าคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยแต่งตัวสีๆ กัน ก็เลยอยากทำเสื้อผ้าสีสัน ให้ใส่ได้กับทุกคน ก็เลยเป็นที่มาของคำว่า Colors Culture ที่อยากให้ทุกคนเข้ามาอยู่ใน Culture เดียวกับเรา ตอนนี้ก็ขายดีครับ เป็นพรีออเดอร์มากกว่า แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีด้วย มีวางจำหน่ายตาม Multi-brand store แต่คิดว่าถ้ากระแสตอบรับดีมากๆ ก็อาจจะเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเอง รอติดตามกันนะครับ”

มาที่บิวกิ้นบ้างเห็นที่ร้องเพลงของดิสนีย์ แฟนคลับฮือฮาบอกว่าเหมือนเจ้าชาย รู้สึกอย่างไร?

บิวกิ้น: “ดีใจครับ พอเป็นงานของ Disney+ Hotstar เราก็เป็นแฟนคลับดิสนีย์อยู่แล้วตั้งแต่เด็กๆ เสพทั้งการ์ตูน หรือเพลงของดิสนีย์เยอะอยู่แล้ว พอได้ทำงานนี้ก็รู้สึกดีใจบวกกับมีความสุขด้วย แล้วยังได้ร่วมงานกับน้องแอลลี่ และพี่วี วิโอเลตอีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มาทำงานเพลงกับ 2 คนนี้ด้วยกันจริงๆ จังๆ ทั้ง 2 คนเก่งมากเป็นประสบการณ์ที่ดีของผมมากๆ เลย”

ถ้ามีโอกาสได้พากย์เสียงตัวการ์ตูน บิวกิ้นสนใจไหม?

บิวกิ้น: “แน่นอนครับ ถ้าเป็นของดิสนีย์ ผมชอบอยู่แล้ว เหมือนเราทำงานแล้วเรามีความสุขกับมันไปด้วย แต่ว่าอาจจะต้องประเมินด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างด้วยถ้ามีโอกาสเข้ามา”

หลังจากนี้ทั้ง 2 คนจะมีผลงานอะไรด้วยกันอีกไหม?

พีพี: “ใน BKPP Project ยังค้างแฟนไซน์และแฟนมีตติ้งไว้อยู่ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้อาจจะต้องเลื่อนไปก่อน รอติดตามวัน เวลาอัปเดตอีกทีจากทางนาดาวนะครับ สำหรับเรา 2 คนนอกจากนี้ก็ยังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวแบบแยกกัน แต่ว่าล่าสุดต้องเลื่อนถ่าย MV ไปก่อนเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 รอติดตามกันนะครับ”

ฝากถึงแฟนๆ หน่อย?

บิวกิ้น: “ช่วงนี้ก็สถานการณ์โควิดค่อนข้างกลับมาหนักมากๆ อีกครั้ง มันเป็นสิ่งที่ทุกๆ ต้องเจอ ต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน เป็นกำลังใจให้กันและกัน ผมว่ามันต้องมีสักวันหนึ่งอยู่แล้วที่มันจะจบ แล้วเราจะได้กลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อน อยากให้ทุกคนรักษาตัวครับ

แล้วก็ฝากโปรโมชั่น OPPO Reno6 Z 5G รุ่นล่าสุด อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต ด้วยครับ สั่งจอง OPPO Reno6 Z 5G ได้แล้ววันนี้นะครับ ถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 พิเศษสุดๆ รับเลย special gift set ลําโพง Bluetooth เสียงคมชัด ความสนุกครบครัน และ E-VIP Card รับประกันจอแตกนาน 1 ปี มูลค่ากว่า 7,099 บาท คุ้มสุดๆ ไปเลยครับ”