คู่หูเพื่อนซี้ “บิวกิ้น – พีพี” สุดตื่นเต้น ลุ้นเดาอายุคนคุ้นเคย แฟนคลับเตรียมหวีด! สารพัดโมเมนต์เรียกรอยยิ้ม ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เรียกว่าได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันต่อเนื่องสำหรับสาววายและใครอีกหลายๆ คน เพราะ “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” จัดให้ฟินยิ้มแก้มแตกกันรัวๆ กับ ความน่ารักอบอุ่นของสองนักแสดงคู่หูเพื่อนซี้ที่ความแรงความฮอตไม่มีแผ่วทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่าง “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ที่ควงแขนกันมาเล่นเกมพิสูจน์ความแม่นยำเรื่องตัวเลขเพื่อทายอายุปรัศนีมากหน้าหลายวัย พร้อมเติมเต็มความสดใสเอาใจแฟนคลับกับสารพัดโมเมนต์เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ได้ประทับใจกันสุดๆ

โดย บิวกิ้น –  พีพี ได้เผยว่า “ตื่นเต้นมากเมื่อต้องมาเดาอายุปรัศนีในแต่ละข้อ เพราะเราไม่รู้ว่าจะได้เจอใครบ้าง แล้วจะทายอายุใครถูกหรือเปล่า แล้วทุกคนที่มาก็จะมาพร้อมกับ Story  คำใบ้ต่างๆ ทุกอย่างมีความสัมพันธ์กันหมด หรือบางคนเราเคยเห็นผลงานเขามาก่อนแต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริงวันนี้ได้มาเจอก็รู้สึกตื่นเต้น สนุกมาก ได้ลุ้นอายุจริงของเขาที่เราก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน ซึ่งบางคนดูแต่หน้าตาไม่ได้เลยจริงๆ แต่เทคนิคเราวันนี้ก็คือมอง เท้า ดูผิวหนัง ดูแขน แล้วก็ข้อมูลจากพี่ๆ สายสืบ พี่แอร์ พี่หมอริท พี่เอกกี้ ส่วนแจ็คทำให้ลังเลมากกว่า (หัวเราะร่วน) อย่างปรัศนีพี่ฟ้าที่เป็นแดนเซอร์เราก็เคยเห็น คุ้นๆ ตอนไปดูคอนเสิร์ตพี่ติ๊นา (คริสติน่า อากีล่าร์) เพราะพี่เขาจะเป็นแดนเซอร์ตัวเมนที่เต้นอยู่ติดกับพี่ตินาเลย พอต้องมาเดาอายุพี่เขาก็ยากมากเหมือนกันนะ รวมถึงคนอื่นๆ ด้วยยากจริงๆ ก็ฝากลุ้นเอาใจช่วยพวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับปรัศนีที่มาให้เดาอายุอย่าง “เกษม คมสันต์” หรือ “สมนึก ศรีทร” นักร้องลูกทุ่งเสียงหวานที่เข้าวงการมาจากการประกวดเงาเสียงของมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ก็ถึงกับเอ่ยปากเขินไม่น้อย เพราะปกติใครถามอายุจะไม่ค่อยบอกอายุ แต่ก็อยากรู้ว่าน้องๆ รุ่นใหม่จะรู้จักตัวเองหรือเปล่าเลยมาพิสูจน์และรื้อฟื้นความทรงจำกันอีกครั้ง พร้อมโชว์เพลงดังผลงานแจ้งเกิดจากอัลบั้มแรก “เก็บไถขึ้นลาน” กับเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย” ให้ทุกคนได้ฟังกันให้หายคิดถึง นอกจากนี้สองหนุ่ม บิวกิ้น-พีพี ยังได้สนุกสนานกับการเรียนเต้นสุดปังกับ “ฟ้า พชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา” แดนเซอร์ศิลปินแกรมมี่ และศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้งยังเป็นเทรนเนอร์ ให้คำแนะนำ สอน และแก้ไขท่าเต้นให้กับศิลปินอีกเพียบ ซึ่งบิวกิ้นก็ได้ลองออกสเต็ปตามครูฟ้าอยากตั้งใจ โดยมีพีพีคอยเชียร์ส่งกำลังใจให้ตลอด จนมาถึงคิวของแก๊งสายสืบเรียกว่าต่างออกเสต็ปกันสุดพลังไม่มีใครยอมกันเลย แต่ที่ยืนหนึ่งเห็นจะเป็นเอกกี้ที่งานนี้จัดเต็มกับโชว์ Cover ติ๊นา พร้อมกับครูฟ้าบอกเลยว่าสุดฤทธิ์สุดเดชมากๆ เล่นเอาสองหนุ่ม บิวกิ้น – พีพี อดที่จะโยกตามไม่ได้กันเลยทีเดียว สนุกสุดเหวี่ยงกันขนาดนี้จะเผลอบวกเลขคำนวนอายุกันได้หรือไม่ต้องไปลุ้น

ห้ามพลาดบรรยากาศความสนุกสนานและติดตามลีลาการทายอายุของ “บิวกิ้น – พีพี” ว่าจะทายปรัศนีได้แม่นเป๊ะแค่ไหน ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35