ลาซาด้าชวน บิวกิ้น-พีพี แปลรักให้คุณแม่ ช้อปของขวัญสุดพิเศษใน Lazada 8.8 Super Saving Day คุ้มหลายต่อ ลดแล้วลดได้อีก

ใกล้จะถึงเทศกาลวันแม่เข้าไปทุกที แต่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ยังคงน่ากังวล หลายคนเลยต้องแตะเบรกยกเลิกกิจกรรมฉลองวันแม่ ไม่ว่าจะเป็นทริปพาคุณแม่เที่ยว รับประทานอาหารกับครอบครัวที่ร้านโปรด หรือพาคุณแม่ไปช้อปปิ้งนอกบ้านได้เหมือนปีที่ผ่านๆ มา ทำให้หวนคิดถึงบรรยากาศวันแม่แบบเดิมอยู่ไม่น้อย ลาซาด้าจึงขอชวนสองหนุ่มหล่ออย่าง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาส่งแรงใจคูณสองให้กับทุกคน พร้อมชวนช้อปไอเทมออนไลน์สุดคุ้มค่า เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่เนื่องในโอกาสวันแม่ที่กำลังจะมาถึง กับแคมเปญ Lazada 8.8 Super Saving Day ในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น

เหล่าสาวกนักช้อปคงรู้กันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญไหนๆ ลาซาด้าก็ขนดีลเด็ด พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักมาให้ช้อปเป็นประจำ พิเศษสุด! สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ลาซาด้าชวนสร้างความประทับใจให้คุณแม่แบบ New Normal ที่ไม่ต้องออกจากบ้านก็หาของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่ได้ง่ายๆ เตรียมพบกับส่วนลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมรับลาซาด้าโบนัส 30 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 400 บาท และลด 100 บาท เมื่อซื้อครบทุกๆ 1,500 บาท และไม่ว่าจะช้อปจากที่ไหน ลาซาด้าก็มีคูปองส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย โปรเด็ดคุ้มหลายต่อขนาดนี้ กดสินค้าที่คุณแม่ต้องปลื้มเข้ารถเข็นไว้ให้พร้อม

พีพี – กฤษฏ์ เผยว่า “ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลยครับถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ที่สำคัญตอนนี้ใกล้เทศกาลวันแม่แล้วด้วย สำหรับผมจริงๆ คือทุกวันอยู่แล้ว เพราะผมกับคุณแม่ค่อนข้างสนิทกันมาก ปกติจะชอบหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์คุณแม่ทุกเทศกาลอยู่แล้ว ยิ่งลาซาด้ากำลังจะมี แคมเปญ 8.8 ลดจัดหนักมาก ผมเลยไปลองดูสกินแคร์ที่คุณแม่ชอบเอาไว้ ว่าจะกดสั่งมาให้ช่วงแคมเปญ 8.8 นี้แหละ คุณแม่น่าจะแฮปปี้กับของขวัญที่ผมเตรียมนะครับ เพราะได้ใช้เป็นประจำแน่นอน”

ส่วนหนุ่มบิวกิ้น – พุฒิพงศ์ กล่าวว่า “ตอนนี้ผมมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้มีเวลาเรียนรู้และค้นพบความสามารถในด้านอื่นของตัวเอง อย่างการชงกาแฟ ผมซื้อเอสเพรสโซ่แมชชีนมาลองทำเอง เรียนรู้การใช้อุปกรณ์ ทดลองและฝึกเทคนิคยากๆ ในการทำกาแฟให้หอมอร่อย โดยมีคุณแม่เป็นกรรมการคอยช่วยติชมและมีประสบการณ์ร่วมกับเราตลอด วันแม่ปีนี้ก็คงพิเศษไม่แพ้ทุกปีครับ ได้ชงกาแฟดีๆ ให้คุณแม่ดื่ม ถ้าคุณแม่อยากได้อุปกรณ์เครื่องครัวมาทำอาหารชิ้นไหนเราก็สั่งจากลาซาด้าให้มาส่งที่บ้านเลย เพราะในลาซาด้ามีครบทุกอย่างจริงๆ แถมกำลังจะมีแคมเปญ 8.8 ขนดีลเด็ดมาไม่อั้นอีกด้วย ใครมีแพลนกำลังหาของขวัญให้คุณแม่อยู่ ห้ามพลาดนะครับ”

เห็นสองหนุ่มบิวกิ้น-พีพี เตรียมตัวหาของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่กันแล้ว แฟนคลับของสองหนุ่มต้องรีบมาช้อปปิ้งเลือกของขวัญให้คุณแม่กันบ้างแล้วล่ะ กับ Lazada 8.8 Super Saving Day คุ้มหลายต่อ ลดแล้ว ลดได้อีก ในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 นี้เพราะนอกจากดีลแจกส่วนลดแบบจุกๆ แล้ว ลาซาด้ายังร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำจาก LazMall ที่การันตีแบรนด์แท้ราคาดี ส่งฟรีถึงบ้านคุณ พร้อมรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน มามอบดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดแร๊งแรง! พร้อมของสมนาคุณมากมาย กับ Crazy Brand Mega Offer เฉพาะ 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่เที่ยงคืน – ตี 2 เท่านั้น และยังใช้ส่วนลดได้ถึง 6 ต่อ งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2TjIdtk