“ป๋ากิ๊ก” ตะลึง “ลำไย” ลุคส์ใหม่เรียบร้อยเป๊ะเวอร์!!! โชว์ซิงเกิลใหม่ “แขนสองข้าง” เป็นแห่งแรก!!พร้อมตัดสินเงาเสียงสุดแซ่บ

ทำให้สมาชิกเวที “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”ถึงกับตะลึง โดยเฉพาะ “ป๋ากิ๊ก”  เมื่อเปิดตัวศิลปินต้นฉบับ เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” ที่คืนเวทีกลับมาเผยโฉมอีกครั้งด้วยลุคส์สวย หวาน ในชุดเดรสยาว เรียบหรู สุดเรียบร้อย ไม่คุ้นตากันเลยทีเดียว จน “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับเอ่ยปากแซว นึกว่าเปิดตัวศิลปินต้นฉบับผิดคน เล่นเอาฮากันทั้งสตู ฯ โดยสาว “ลำไย” คว้าผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่  “แขนสองข้าง”  เพลงเศร้าช้า ซึ้ง ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ขึ้นชื่อว่า “ลำไย” แล้ว ต้องแซ่บไม่แพ้ต้นฉบับอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนงัด ลีลา ท่าเต้น เสียงร้องที่สูสี มาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ใครจะได้เป็นสุดยอดแชมป์เงาเสียง ห้ามพลาด

โดยศิลปินต้นฉบับ “ลำไย ไหทองคำ” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นรายการที่มาทีไรก็เหมือนมาเจอรุ่นพี่ที่คิดถึงมานาน ได้มาพูดคุยกันสนุกสนานทุกครั้ง มีมุกฮากันได้ตลอด วันนี้ลำไยก็มีเพลงใหม่มาฝากด้วย ชื่อเพลงว่า “แขนสองข้าง” ให้ทุกคนได้ฟัง และยังต้องมาตัดสินเงาเสียงอีกครั้ง โอ้โห บอกเลยแต่ละคนแซ่บมาก ทั้งท่าเต้น เสียงร้อง ตัดสินใจลำบากมาก ๆ  อยากให้ทุกคนมาเห็นกัน ว่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของลำไย ทุ่มเทมาก สุดยอดมากเลย มาเจอกันให้หายคิดถึงกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” นะคะ รับรองได้หัวเราะคลายเครียดกันก่อนนอนไปพร้อม ๆ กันค่ะ”