“แฟรงกี้” รับเขินตัวละลาย!! “เจนิส” น่ารักเกินต้าน ในละคร “แก่นแก้ว”

“แก่นแก้ว” ละครดีของช่อง 3 ที่มีเรตติ้งโดนใจมาแรงแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าตอนนี้ละครกำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้นแบบแฟนละครแทบจะละสายตาไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องพ่อแม่ที่แท้จริงของ ลูกแก้ว กับ แน๊ตตี้ หรือ เรื่องความรักระหว่าง ศรัณ (เพ็ชร ฐกฤต) ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ ชญานิศ) และ ธนู (ยูโด ธรรม์ธัช) ที่ชวนลุ้นกันสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่คนดูก็ลุ้นไม่แพ้กันนั่นก็คือ ซัน (แฟรงกี้ วีรภัฎ) กับ แน๊ตตี้ (เจนิส เจณิสตา) เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่คอยกัดกันตลอดเวลาที่เจอหน้า จนกลายเป็นเคมีใหม่กุ๊กกิ๊กที่สร้างรอยยิ้มให้คนดูได้ แถมเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกด้วย และเบื้องหลังหนุ่ม “แฟรงกี้” ได้เล่าว่าเขาเขินหนักมากในการร่วมงานกับสาว “เจนิส” จะเป็นอย่างไร

เจ้าตัว “แฟรงกี้ วีรภัฎ” ได้ออกมาเผยถึงอาการเขิน “เจนิส เจณิสตา” ว่า “เหตุผลที่เขินพี่เจนิส เพราะพี่เขาน่ารักครับ คุยเก่ง สดใส อยู่ด้วยแล้วก็สดชื่น เวลาเข้าฉากด้วยกันเราก็จะมีบทแบบต่อปากต่อคำกันเยอะ เวลามองหน้าพี่เขาก็เขินครับ จริง ๆ ก็คือในตัวละคร ซัน มันก็จะออกแนวแบบรักเขาไม่รู้ตัว บางครั้งเราก็อ่านบทเราก็รู้สึกอินอยู่ไม่น้อย รวมถึงนั่นแหละ พี่เขาน่ารักแหละครับ (ยิ้ม) ยังไงก็ฝากคู่ ซัน กับ แน๊ตตี้ ด้วย อย่างที่คนดูเห็นก็จะมีฉากจิ้น ๆ บ้าง แต่ก็มีฉากแบบต่อปากต่อคำกันบ้าง และตัว ซัน ในตอนนี้ก็ยังปากแข็งอยู่ และยังไม่ชอบขี้หน้า แน๊ตตี้ อยู่ เพราะว่าเราเห็น แน๊ตตี้ เป็นตัวปัญหาอยู่ แต่รับรองเลยว่าเรื่องจิ้น เรื่องน่ารักมุ้งมิ้งจะมีแน่นอนครับ รอติดตามได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

งานนี้สาว “เจนิส เจณิสตา” ก็เลยขอออกมาเผยความรู้สึกถึงการได้ร่วมงานกับ “แฟรงกี้ วีรภัฎ” ว่า “เวลาเราเล่นกับ แฟรงกี้ เรารู้สึกว่าแฟรงกี้เวลาพูดอะไรจะพูดออกมาจากใจ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเรียล เขาเป็นคนแบบจริงใจ ตอนที่ทำงานด้วยเรารู้สึกว่าน้องคนนี้น่ารักมาก และเรื่องรับส่งอารมณ์ด้วยกันในละครคือน้องเขามาเต็มมาก ก็ขอฝากคู่เราสองคนด้วยนะคะ รับรองว่ามีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กแน่นอนค่ะ และฝากให้ทุกคนช่วยลุ้นในเรื่องปมพ่อแม่ที่แท้จริงของ แน๊ตตี้ กับ ลูกแก้วด้วย และถ้าหากความจริงกระจ่างเราสองคนจะทำอย่างไรกันต่อไป ก็ฝากด้วยค่ะ ในละคร แก่นแก้ว”

เรียกได้ว่าเบื้องหลัง “แฟรงกี้” ยังเขิลสาว “เจนิส” ได้ขนาดนี้ เบื้องหน้ารับรองว่าคนดูไม่ผิดหวังกับเคมีคู่นี้แน่นอน ติดตามชมได้ในละคร “แก่นแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus