“กิ๊กดู๋ ฯ” เวทีสะเทือน!! เมื่อ “นุช วิลาวัลย์” ควงหนุ่มวัยละอ่อน “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ ” บุกเวทีชวน “ป๋ากิ๊ก – อาไก่ – ดู๋ สัญญา” โชว์สเต็ปเต้นท่ายาก

สัปดาห์นี้ยกความร้อนเผ็ดแซ่บซี๊ดกันเวทีสั่นสะเทือน เมื่อรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”  คว้านักร้องสาวสวยเสียงสวรรค์  ตัวแม่หมอลำ  “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม”  มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียง  โดยเจ้าตัวคว้าเพลงใหม่ที่มีชื่อเพลงสุดแซ่บ อย่าง “น้องพร้อมเจ็บ ตะแล๊ดแต่ดแต๊ด แต่ดแต๊ด แต่ดแต๊ด…” มาโชว์ลวดลายความเจ็บจนซี๊ดกันกลางเวที แถมมีเซอร์ไพรส์สุดปัง เป็นแดนเซอร์หน้าหล่ออย่าง “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” มาร่วมโชว์ท่าเต้นออกสเต็ป สุดจี๊ด จนเหล่ากรรมการถึงขั้นกรี๊ด ใส่ลีลาเด็ดขนาดทุกคนต้องลุกขึ้นขยับโยกย้ายตาม   ไม่เว้นแม้แต่สองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” รวมถึง “อาไก่-สมพล” ที่ยังต้องลุกขึ้นมาลองท่าเต้น โดยให้  “ต้าวหยอง” และสาว “นุช  วิลาวัลย์” เป็นคนสอน โยกกันไปมา จนฮากลิ้งไปตาม ๆ กัน ก่อนจะเปิดตัว 4 สาวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง  “นุช    วิลาวัลย์ อาร์สยาม” พกลีลามาพร้อมเสียงที่คล้ายศิลปินต้นฉบับ งานนี้ใครจะได้เป็นสุดยอดแชมป์เงาเสียง ต้องไปรอลุ้นพร้อมกันใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  9 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu

โดย “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม”  และ “ต้าวหยอง” เปิดเผยว่า “วันนี้ได้มาเยือนรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง  เป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะมีน้องต้าวหยอง หรือหมูหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ มาร่วมรายการด้วย ความสนุกในวันนี้คือขำจนแก้มแตก (ยิ้ม) วันนี้เราสองคนดีใจมากที่มาทำให้ทุกคนเต้นกัน ไม่ว่าจะเป็น ป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ และอาไก่ด้วย  ซึ่งน้องต้าวหยองได้มาสอนพี่ ๆ เขาเต้น เพราะรู้มาว่าพี่ดู๋ไม่เคยเต้นกับใครมาก่อนเลย น้องก็จะมีเกร็งและก็ตื่นเต้น แต่ก็ฮาสุด ๆ เหมือนกันค่ะ สำหรับการแข่งขันประชันเงาเสียง บอกได้เลยว่าเชือดเฉือนกันมาก มีทั้งเพื่อนมีทั้งศิลปินที่เรารู้จักมาด้วย แล้วก็มีแฟนคลับ ที่นำเพลงเราไปร้องมากมายเลย ทำให้วันนี้รู้สึกว่าตื่นเต้น  อยากให้ทุกคน  รอติดตามชมกันนะคะว่าคนที่เป็นแชมป์จะมีความเหมือน “นุช วิลาวัลย์” มากแค่ไหน ยังไงอย่าลืมเป็นกำลังใจ แล้วก็ติดตามพวกเราสองคนด้วยนะคะ”