มิว ศุภศิษฏ์ นำทีมบวงสรวงซีรีส์ระดับอินเตอร์ร่วมทุน ไทย-จีน-สหรัฐ “The Ocean Eyes” แฟนคลับทั่วโลกให้ความสนใจขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1ภายใน3นาทีเท่านั้น

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคทุ่มทุนสร้างของ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes”(ดิ โอเชียน อายส์) งานนี้นอกจากนั่งตำแหน่งนักแสดงนำแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ ยังนั่งแท่น ผู้อำนวยการสร้างอีกตำแหน่ง โดยลงมือทำงานเบื้องหลังตั้งแต่คิดพล็อตเรื่องกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก และแฟนคลับทั่วโลกก็ยังคงสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเหนียวแน่นเช่นเคย ทันทีที่มีการปล่อยรูปนักแสดงนำในวันบวงสรวง แฟนคลับก็แห่ติด #TheOceanEyes จนสามารถขึ้นอันดับ1 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยภายใน3นาทีเท่านั้น และยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ4 ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

สำหรับ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” หรือก่อนหน้านี้ถูกรู้จักในชื่อ Aquarium Man(อควาเรียม แมน) เป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่ ซีรีส์สัตว์แพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย ร่วมทุนระหว่าง ไทย-จีน-สหรัฐ แถมยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำที่ร่วมทีมหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือเรียกสั้นๆ ว่า ทีม OE ที่เป็นกลุ่มตัวละครหลักของเรื่อง นำทีมโดย มิว ศุภศิษฏ์, พีค-ภีมพล, เบลล์-เขมิศรา, ต้นหลิว-มรกต พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้อม-พลวัฒน์, แอน-วาสนา, เฟรซ-อริศรา และสิงห์-วรรณสิงห์ เรียกได้ว่าแค่เผยรูปและรายชื่อนักแสดงออกมาแฟนคลับก็ต่างตื่นเต้นกับผลงานใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กันน่าดู ดูได้จากความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ที่ร้อนแรงแต่เช้า

นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่น่าดู เพราะนับเป็นความแปลกใหม่ของซีรีส์ไทยที่สอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้น

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio