มิว ศุภศิษฏ์ ถือฤกษ์ดีเดินหน้าเปิดกล้องกองถ่ายซีรีส์ “The Ocean Eyes” แฟนคลับทั่วโลกแห่ให้กำลังใจล้นทวิตเตอร์ ทะยานขึ้นสู่อันดับ1 อย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes”(ดิ โอเชียน อายส์) ที่ทุ่มทุนสร้าง และตั้งใจทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง วันนี้ 31 มีนาคม 2565 ถือฤกษ์ดีเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำวันแรก ด้านแฟนคลับทั่วโลกที่ลุ้นกับโปรเจคนี้มานาน ต่างแห่กันส่งกำลังใจมาให้ มิว ศุภศิษฏ์ กันอย่างล้นหลามจน #TheOEday1 และ #THE OCEAN EYES พร้อมใจกันขึ้นอันดับ1 และ อันดับ2 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยอย่างพร้อมเพรียงและรวดเร็วและยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ5  ภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมยังทะยานขึ้นสู่ทวิตเตอร์เทรนด์ในอีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก

นอกจากวันนี้จะเป็นเดินหน้าเปิดกล้องวันแรกแล้ว ช่องทางโซเชียลหลักของ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” ไม่ว่าจะเป็น Twitter / FB / IG ก็ได้ทยอยปล่อย Teaser ทีมนักแสดงหลักของเรื่องออกมาให้ได้ตื่นเต้นและเอาใจช่วยกับการถ่ายทำในวันแรก โดยแฟนคลับสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทั้ง 3 ช่องทางตามนี้

Instagram @teamoe.series, Twitter @TeamOE_series , Facebook @teamoe.series

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานปั้นของมิว ศุภศิษฏ์ ที่ทุกคนต่างจับจ้องเฝ้ารอชมผลงานของ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” เพราะนอกจากจะได้ทีมงานฮอลลีวู้ดมาทำงานเบื้องหลังแล้ว เนื้อเรื่องยังสอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลและความสัมพันธ์ของคนกับสัตว์โลกใต้น้ำเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้น

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio