เปิดใจครั้งแรก! ‘บอย-ปกรณ์’ เล่าความประทับใจวัยเด็กถึงพ่อ

สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอยู่เสมอ  สำหรับพระเอกแฟมิลี่แมน  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”  ที่มีคุณพ่อ เลอพงศ์ มหมณีขจร” เป็นไอดอลต้นแบบ ล่าสุด บอย ได้เล่าถึงความประทับใจและความผูกพันที่มีกับคุณพ่อในวัยเด็กเป็นครั้งแรก ในรายการ “ทูเดย์โชว์”  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ซึมซับหลาย ๆ อย่างมาจากคุณพ่อเยอะทีเดียว

“พ่อเป็นทุกอย่างของผมนะ ที่บ้านผมค่อนข้างปลูกฝังเรื่องความผูกพัน และความใกล้ชิดในครอบครัว  เด็ก ๆ ผมสนิทกับพ่อมาก พ่อจะขับรถไปส่งโรงเรียน ทำกับข้าวให้กิน เคยถึงขั้นวาดภาพศิลปะส่งครูให้ผมด้วย”

ชีวิตเปลี่ยนไปช่วงที่คุณพ่อเสีย?

“ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 2  ส่วนพ่อไปทำงานที่ต่างจังหวัด ช่วงวันหยุดผมจะไปนอนกับพ่อ  โทรคุยกับพ่อบ่อยมาก ๆ  จนกระทั่งวันหนึ่ง เพื่อนคุณพ่อโทรมาบอกว่า ตอนนี้พ่อเข้าไอซียูนะ เป็นมะเร็งตับ คืนนั้นทำให้ผมรู้จักกับคำว่า…เหมือนฝันไป  เพราะผมถูกปลุกตอน 5 ทุ่ม เดินไปหาแม่แล้วร้องไห้  ซึ่งแม่ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะพ่อไม่บอกใคร ตอนนั้นผมใกล้สอบ พ่อกลัวผมไม่มีสมาธิอ่านหนังสือ หลังจากวันนั้นเราก็ไปรับพ่อกลับมาอยู่กรุงเทพฯ อยู่ด้วยกันอีก 10 วัน คุณพ่อก็เสียครับ”

พ่อไม่เคยเห็นเราในฐานะดาราเลย?

“ผมเสียใจอยู่สองอย่าง คือ พ่อไม่ได้เห็นผมเรียนจบ และไม่ได้เห็นผมในวันนี้”

นอกจากจะเล่าถึงความรักความผูกพันที่มีต่อคุณพ่อแล้ว บอยยังได้อัปเดตสถานะหัวใจว่าทำไมตอนนี้ถึงยังไม่มีแฟน รวมไปถึงวิธีการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย และปกป้องผิวจากแสงแดดจากมลภาวะ ด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่าง ครีมกันแดดเซียโล่ (Cielo) SPF50/PA+++ ที่ป้องกันทั้ง รังสี UVA UVB แสง BLUE LIGHT จากหน้าจอมือถือ และมลภาวะ สนใจสั่งซื้อได้ทาง Line : @cielo  Search google / FB : Cielo  ส่วนแฟน ๆ  ตามไปดูบอยเปิดใจทุกเรื่องแบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/L5ZfKy1HU1M  รับรองว่าทุกคนจะได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้มากขึ้นแน่นอน !!!